Showbiz

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam "khai hỏa", H'Hen Niê chung mâm với Võ Hoàng Yến?

22/02/2022, 13:14

Tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam vừa chính thức công bố tái khởi động cuộc thi và dàn Ban Giám khảo quyền lực.

Tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam vừa chính thức công bố tái khởi động cuộc thi Miss Universe Vietnam (Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam) 2022 cùng dàn Ban Giám khảo quyền lực.

Siêu mẫu Võ Hoàng Yến sẽ là Giám khảo xuyên suốt để đồng hành, đánh giá thí sinh qua các phần thi cùng các giám khảo khách mời.

img

Võ Hoàng Yến là giám khảo xuyên suốt Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022

Bên cạnh đó, Võ Hoàng Yến sẽ đồng hành cùng hai Mentor là á hậu Mâu Thủy (Á hậu 2 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017) và á hậu Kim Duyên (Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, Top 16 Miss Universe 2021).

Điều này đồng nghĩa với việc nữ siêu mẫu sẽ nắm giữ quyền hạn quan trọng: có thể loại thí sinh trong đội 2 mentor Mâu Thủy - Kim Duyên.

img

img

Mâu Thủy và Kim Duyên là HLV của chương trình năm nay

Đảm nhiệm vị trí giám khảo khách mời, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 H'Hen Niê nói rằng, cô đến với một tâm thế là một người chị đi trước, trải qua những vòng thi từ trong nước cho đến quốc tế để giúp các cô gái tiếp theo trên hành trình chinh phục vương miện về cho nước nhà.

"Hen cảm thấy rất vui vì những thí sinh đến với Miss Universe Việt Nam ngày càng hiểu và nắm bắt được tiêu chí, đồng thời có sự chuẩn bị rất chu đáo, điều này chứng tỏ sự quyết tâm của các bạn, Hen thực sự vô cùng hào hứng để chờ đợi những màn xuất hiện của các cô gái ở các vòng thi trong thời gian tới lắm rồi, chúng ta hãy cùng chờ đón và chung tay làm nên một mùa giải thành công cho Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam nhé!”, nàng hậu hào hứng.

img

img

img

H'Hen Niê tại họp báo sáng 22/2

Là những cái tên nổi bật nhất nhì với giới thời trang và mẫu Việt, các huấn luyện viên, giám khảo khách mời đều sở hữu những kỹ năng trình diễn và kinh nghiệm khi tham gia chinh chiến tại đấu trường sắc đẹp quốc tế. Với dự dẫn dắt của dàn người đẹp này, BTC kỳ vọng các thí sinh sẽ hoàn thiện bản thân và ngày càng tiến gần hơn với ngôi vị cao nhất của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022.

Chương trình cũng công bố các điểm mới của cuộc thi năm nay. Theo đó, sau vòng thi sơ khảo, Top 70 thí sinh được lựa chọn sẽ tập trung tại TP.HCM trong vòng một tháng để tham gia các hoạt động đồng hành và ghi hình cho chương trình truyền hình thực tế “Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam”. Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 Khánh Vân sẽ làm người dẫn chương trình.

img

Khánh Vân sẽ là host chương trình

Chia sẻ về điều này, Khánh Vân cho biết: "Với vai trò, vị trí mới, bàn thân tôi đối mặt với nhiều áp lực. Dù vậy, tôi luôn muốn khám phá giới hạn của bản thân và đây chính là cơ hội để tôi biết mình có thể làm gì ngoài đại sứ của một hoa hậu".

Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2022 sẽ diễn ra từ ngày 22/2/2022 đến ngày 17/06/2022. Cụ thể, Vòng thi Sơ khảo miền Nam sẽ diễn ra trong hai ngày 19, 20/03/2022 tại TP. HCM và Sơ khảo miền Bắc là 24,25/03/2022 tại Hà Nội. Vòng thi bán kết sẽ diễn ra vào ngày 13/06/2022 được truyền hình trực tiếp trên VTV9, đêm chung kết ngày 17/06/2022 truyền hình trực tiếp trên đài truyền hình VTV3 và các đài địa phương khác.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.