Showbiz

Hoa hậu Khánh Vân đội vương miện bạc tỉ, ủng hộ cộng đồng LGBTQ+

01/11/2020, 09:24

Hoa hậu Khánh Vân có dịp mở màn show diễn thời trang tại sự kiện “Vietnam Runway Fashion Week”.

img
Thần thái đỉnh cao của Khánh Vân trên sàn catwalk

Sau khi dành thời gian cho các hoạt động cộng đồng tại miền Trung, hoa hậu Khánh Vân tất bật trở lại với lịch làm việc cá nhân, như chuỗi lịch diễn thời trang trong “Vietnam Runway Fashion Week”. Vốn có kinh nghiệm làm người mẫu nhiều năm, Khánh Vân không chỉ được khen ngợi kỹ năng trình diễn chuyên nghiệp mà thần thái, biểu cảm của cô cũng ngày càng thăng hạng, sắc sảo và quyền lực hơn.

Không chỉ đảm nhận vai trò First Face cho BST “I Dreamed A Dream” của NTK Hoàng Hải, hoa hậu Khánh Vân còn vinh hạnh là người diễn mở màn khai mạc “Vietnam Runway Fashion Week”. Xuất hiện trong tạo hình cảm hứng từ nữ thần rừng mang sừng hươu trên đầu, Khánh Vân mang thông điệp về giấc mơ hồi sinh rừng của con người, đồng thời kêu gọi cộng đồng chung tay bảo vệ rừng, bảo vệ môi trường sống.

Hoa hậu Khánh Vân chia sẻ: “Rừng là hơi thở của tất cả vạn vật trên trái đất. Vì vậy, cần bảo vệ và giữ gìn rừng – không chỉ cho chúng ta hôm nay mà còn cho những thế hệ tiếp theo sinh sống trên trái đất”.

img
Khánh Vân cuốn hút với trang phục đuôi cá của NTK Lê Long Dũng

Bên cạnh show của NTK Hoàng Hải, hoa hậu Khánh Vân còn tham gia trình diễn cho show “Đêm đông cuối cùng” của NTK Lê Long Dũng. Khánh Vân diện bộ váy form dáng đuôi cá, xuất hiện quyền lực cùng vương miện bạc tỉ Brave Heart.

Cô bật mí: “Vân rất vui vì có cơ hội diễn chung với các anh chị là những nhân vật đại diện cho cộng đồng LGBTQ+. Vân nghĩ rằng, dù bạn là ai, giới tính nào, bạn cứ luôn tự tin là chính mình, tự tin thể hiện bản thân mình”.

Khép lại “Vietnam Runway Fashion Week”, Khánh Vân sẽ tiếp tục với các dự án riêng và các hoạt động quảng bá văn hoá du lịch Việt Nam.

Ngắm một số hình ảnh của hoa hậu Khánh Vân:

img
img
img
img
img
img
img
img
img
img
img
img
img
img
img
img
img
img
img

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.