Showbiz

Hoa Hậu Mỹ bị đe dọa, vương miện HHHV 7 tỷ làm từ gì?

25/12/2015, 19:30

Hoa Hậu Mỹ bị đe dọa tính mạng, vương miện Hoa Hậu Hoàn vũ do Cộng Hòa Séc chế tạo.

1_BOAI.jpg.ashx
Hành động mỉm cười và chúc mừng của Hoa hậu Mỹ bị những người ủng hộ mỹ nhân Colombia chỉ trích.

Hoa Hậu Mỹ bị đe dọa vì ủng hộ Hoa Hậu Philippines

Hoa Hậu Mỹ Olivia Jordan - Á hậu 2 của Miss Universe 2015 bị đe dọa tính mạng sau khi cô mỉm cười trên sân khấu.

Trong những ngày qua, những người hâm mộ cuộc thi Hoa Hậu Hoàn vũ trên toàn thế giới đang hướng mọi sự chú ý tới 3 nhân vật chính là:Hoa hậu Colombia, Philippines và MC Steve Harvey.

Tuy nhiên, người đẹp đại diện cho nước Mỹ Olivia Jordan cũng bị vạ lây khi có hành động mỉm cười trên sân khấu. Olivia Jordan bị làm phiền trên mạng xã hội, thậm chí nhiều người còn tìm ra trang cá nhân các thành viên trong gia đình cô và đe dọa tính mạng họ.

vuong-mien-hoa-hau-hoan-vu-ngoisao-1-ngoisao.vn
Pia Wurtzbach - người đẹp Philippiens giành vương miện Hoa hậu Hoàn vũ 2015.

Trên Instagram, Olivia Jordan nói: "Khi ghi hình chương trình, tôi không cười với bất cứ ai trong cuộc thi hoa hậu. Tôi tìm cách phản ứng tích cực với một tình huống khó xử và kỳ lạ. Nếu lúc đó đứng cạnh Hoa hậu Colombia, tôi sẽ ôm cô ấy và khóc về sự bất công vừa xảy ra. Nhưng tôi lúc ấy đang đứng bên người chiến thắng và tôi phải giải thích rằng cô ấy chính là Hoa hậu Hoàn vũ".

Ngay sau đó, nhiều người trên mạng xã hội còn đe dọa tính mạng tới những người thân của cô, mặc dù cô đã lên tiếng giải thích. Olivia Jordan cho biết, cô rất buồn và yêu cầu họ ngừng gửi các lời đe dọa.

Hoa Hậu Olivia Jordan giành ngôi vị Á hậu 2 tại chung kết cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015. Trong phần trao nhầm vương miện, cô đang đứng cạnh người đpẹ Pia Wurtzbach thì MC Steve Harvey thông báo đọc nhầm kết quả giữa Philippines và Colombia. Khi Pia Wurtzbach ngỡ ngàng không tin vào mắt mình và Olivia Jordan đã mỉm cười chúc mừng chiến thắng bất ngờ của đại diện Philippines.

Vương miện Hoa hậu Hoàn vũ gần 7 tỷ đồng được làm từ gì?

vuong-mien-hoa-hau-hoan-vu-ngoisao-4-ngoisao.vn
Vương miện Hoa hậu Hoàn vũ được làm trong vòng 4 tháng.

Theo nguồn tin từ đại sứ quán của Cộng Hòa Séc tại Manila cho biết, chiếc vương miện Hoa Hậu Hoàn vũ 2015 được một công ty của đất nước này sản xuất ra.

Tổng trọng lượng của chiếc vương miện là 411g, được đính 331 viên kim cương 11 carat, 5 viên đá xanh Topaz 100 carat, 198 viên lam ngọc 30 carat, 33 viên pha lê và 220g vàng 585 - 14 carat và được hoàn thành trong vòng 4 tháng bởi 10 người thợ.

Để hoàn thành, chiếc vương miện được thực hiện nhiều công đoạn như lên ý tưởng, bản phác thảo, thiết kế, phê duyệt cuối cùng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.