Đẹp

Hoa hậu Ngọc Hân khoe vẻ đẹp rạng rỡ xua tan nắng hè

23/06/2015, 20:55

Gần đây hoa hậu Ngọc Hân ít xuất hiện tại các sự kiện, mà tập trung cho niềm đam mê thời trang của mình.

Ít xuất hiện tại các event như mọi năm, giờ đây hoa hậu Ngọc Hân tập trung vào vai trò mới bà chủ kinh doanh. Cô đang chuẩn bi khai trương thêm 1 cửa hàng và mới mở cho mình 1 xưởng in vải riêng.

Ngoài các hoạt động tình nguyện, cô tiếp tục công việc đồng hành với chương trình môi trường trong vai trò MC chương trình "Không gian xanh" của Đài truyền hình Việt Nam. Cô cho biết: "Việc chọn lọc event để xuất hiện, cũng chính là việc sắp sếp cho mình khoảng thời gian để Ngọc Hân có thể theo đuổi niềm đam mê thời trang của mình. Công việc chính của tôi giờ vẫn là kinh doanh và thiết kế những trang phục ấn tượng".

Xuất hiện trọng bộ hình mới nhất này Cô muốn gửi tặng những người yêu mến và ủng hộ Cô trong thời gian qua như một món quà nho để cảm ơn họ.

Cùng Báo Giao Thông ngắm những hình ảnh tuyệt đẹp này cua Ngọc Hân.

8u9a1612Ngọc Hân đăng quang ngôi vị Hoa hậu Việt Nam năm 2010, khi vừa tròn 20 tuổi và hiện giờ cô đã gây dựng được tiếng tăm của mình trong làng thiết kế trẻ Việt.

8u9a1583Ngọc Hân cũng là hoa hậu hiếm hoi nói không với scandal. Hầu như chưa bao giờ một câu chuyện riêng tư nào của cô gây xôn xao trên báo chí.

8u9a1597Từ khi bận rộn với công việc kinh doanh thời trang, Ngọc Hân ít xuất hiện hơn ở các sự kiện giải trí, tuy nhiên cô vẫn liên tục tham gia các sự kiện tự thiện cho cộng đồng.

8u9a1609Không chỉ ngày càng xinh đẹp, quyến rũ, cô còn luôn tích cực tham gia các hoạt động từ thiện, hoàn thành tốt công việc của một MC, nhà thiết kế trẻ.

8u9a1614Ngoài công việc chính là thiết kế và kinh doanh thời trang, hiện Ngọc Hân vẫn đảm nhận vai trò MC trong trương trình " không gian xanh" của Đài THVN

8u9a1647Ngoài thời gian dành cho thời trang, cô cũng chọn lọc những sự kiên mang tính chất văn hóa cộng đồng để hướng đến một thế giới xanh hơn, hay tích cực hơn 

8u9a1637Trọng bộ hình mới này, Ngọc Hân toát lên vẻ đẹp tinh khôi và nụ cười tươi trẻ tràn đầy sức sống.

8u9a1621Thời gian tới cô sẽ chỉ dành nhiều thời gian cho công việc kinh doanh và theo đuổi đam mê thời trang của mình.

Stylist : Tân Đà Lạt 

Photo: Lê Thiện Viễn 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.