Showbiz

Hoa hậu Quốc tế 2019 người Thái diện áo dài, thướt tha catwalk ở sân bay

13/06/2022, 11:33

Hoa hậu Sireethorn Leearamwat thích thú khi được á hậu Phương Anh tặng những món đồ kỷ niệm đậm chất Việt như áo dài, nón lá...

Hoa hậu Quốc tế 2019 Sireethorn Leearamwat vừa đến TP.HCM để tham dự lễ trao sash cho á hậu Phương Anh trở thành đại diện chính thức của Việt Nam đến với đấu trường Miss International - Hoa hậu Quốc tế 2022.

Trước đó, á hậu Phương Anh đã ra sân bay từ sớm để đón Sireethorn Leearamwat. Người đẹp diện áo dài nền nã, dịu dàng.

img

Á hậu Phương Anh tặng Hoa hậu quốc tế 2019 Sireethorn Leearamwat áo dài. Cả hai cùng sải những bước catwalk tại sân bay Tân Sơn Nhất.

Trước đó, nàng hậu đến từ Thái Lan cũng có khoảng thời gian trò chuyện với Phương Anh qua các buổi livestream trực tuyến, nên ngay sau khi đáp xuống sân bay tại Việt Nam, cô nàng vui mừng khi gặp Phương Anh ngoài đời.

Thậm chí, để thể hiện truyền thống hiếu khách của người Việt Nam, cũng tranh thủ cơ hội quảng bá các nét văn hoá đặc trưng của người Việt đến bạn bè quốc tế, á hậu Phương Anh đã chuẩn bị món quà đặc biệt để gửi đến người đẹp đến từ “xứ sở Chùa Vàng” như áo dài, nón lá, khăn rằn.

img

Người đẹp xứ Thái thích thú khi được tặng nón lá, khăn rằn

Ngay khi vừa nhận được món quà từ người đẹp Việt, hoa hậu Sireethorn Leearamwat đã mặc ngay bộ áo dài Việt Nam tại sân bay. Trong tà áo dài truyền thống của Việt Nam, bộ đôi nàng hậu sải những bước catwalk thướt tha, ngọt ngào. Cô cũng nói xin chào bằng tiếng Việt với những người đã ra sân bay chào đón mình.

Sau hành trình đón Hoa hậu Quốc tế 2019 tại sân bay,Phương Anh tiếp tục dẫn người đẹp Thái Lan một món ăn đặc trưng của Việt Nam là bún chả. Theo Sireethorn Leearamwat, đây là trải nghiệm đáng nhớ và bản thân cô từng nghe tới nhiều.

img

Phương Anh dẫn hoa hậu Sireethorn Leearamwat đi ăn bún chả

Người đẹp bày tỏ sự yêu thích món ăn đặc trưng của Việt Nam và chính Leearamwat cũng là người đề xuất với Phương Anh trước khi đến Việt Nam.

Được biết, hoa hậu đến từ Thái Lan sẽ tham gia vào buổi lễ trao sash và công bố đại diện Việt Nam đến cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2022 vào ngày 13/6 tại TP.HCM. Sau đó, cô sẽ có những hoạt động trải nghiệm tại những địa điểm du lịch ở TP.HCM. Đích thân á hậu Phương Anh sẽ là "hướng dẫn viên" đặc biệt giới thiệu bằng tiếng Anh đến Hoa hậu Quốc tế 2019.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.