Showbiz

"Hoa hậu thị phi" Phương Khánh lộ ảnh dao kéo quá đà như tượng sáp

04/03/2019, 17:07

"Hoa hậu thị phi" Nguyễn Phương Khánh vừa khiến cộng đồng mạng xôn xao khi đăng ảnh mặt khác lạ, đơ như tượng sáp.

img
Hình ản trước và sau khi đăng quang của Phương Khánh khiến nhiều người tiếc nuối

Sau một thời gian ồn ào với chuyện mua giải, vô ơn với bầu show thì mới đây Hoa hậu Trái đất 2018 Nguyễn Phương Khánh lại khiến cộng đồng mạng "dậy sóng" với hình ảnh khác lạ.

Cụ thể, trong bức ảnh được người đẹp Bến Tre đăng tải lên trang cá nhân, nhiều người không nhận ra đó là Phương Khánh bởi gương mặt bỗng trở nên dài hơn và thon gọn hơn, chiếc cằm nhọn cùng với chiếc mũi thẳng, dài khiến nhiều cư dân mạng đặt nghi vấn Phương Khánh đã can thiệp dao kéo.

img
Cư dân mạng bày tỏ sự tiếc nuối, ngao nhán cho nhan sắc trước đây của Hoa hậu Trái đất 2018

Rất nhiều người hâm mộ đã bày tỏ sự tiếc nuối với gương mặt tròn đầy, phúc hậu của Phương Khánh. "Tôi tiếc gương mặt của Phương Khánh lúc đăng quang", "Như cũ đã đẹp, mặc dù chưa thật sự hoàn hảo đạt tỷ lệ vàng nhưng Phương Khánh vẫn có được nét đẹp riêng. Nay lại phẫu thuật thẩm mỹ ra thế này lại mất đi chất riêng, vẻ đẹp cũng trở nên đại chúng!"... đó là lời bình luận của khán giả bên dưới bức hình của Phương Khánh.

Nguyễn Phương Khánh sinh năm 1995, tại Bến Tre. Năm 2018, cô trở thành người đẹp đầu tiên của Việt Nam đăng quang Hoa hậu Trái đất (một trong 6 cuộc thi nhan sắc lớn nhất thế giới). Tuy nhiên, sau khi đăng quang, người đẹp này liên tục vấp phải những lùm xùm đáng tiếc, gây ảnh hưởng xấu đến hình ảnh như: mua giải tại Hoa hậu Trái đất, bị bầu show tố vô ơn, đã phẫu thuật thẩm mỹ và hẹn hò với bác sĩ thẩm mỹ Chiêm Quốc Thái.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.