Showbiz

Hoa hậu Thu Vũ xin lỗi sau "sự cố" tiếng Anh tại Philippines

24/06/2016, 09:58
image

Hoa hậu Thu Vũ đã mở lại facebook và lên tiếng xin lỗi mọi người về sự cố nói tiếng Anh kém.

Thu Vũ

Hoa hậu Thu Vũ đã mở lại facebook và lên tiếng xin lỗi mọi người vì sự cố nói tiếng Anh dở.

Sau khi bị chỉ trích vì việc nói tiếng Anh không ai hiểu, hoa hậu Thu Vũ đã đóng facebook. Mới đây, cô đã mở lại trang cá nhân và lên tiếng xin lỗi công chúng về sự cố  xảy ra trong đêm chung kết Mister International tổ chức tại Philippines vào năm ngoái.

Hoa hậu Đông Nam Á 2014 cho biết cô tạm đóng facebook không phải vì trốn tránh mà vì công việc. Cô ngỏ lời xin lỗi và cảm ơn những người đã quan tâm động viên hay kể cả trách móc cô. Hoa hậu giãi bày: "Sự thiếu sót không ai là không có. Thu cũng vậy. Tuy không làm showbiz nhưng Thu biết mình ít nhiều cũng là người của công chúng vì vậy bản thân Thu lúc nào cũng muốn mang những điều tốt đẹp nhất đến cho mọi người...". 

Thu Vũ cho rằng, chuyện thiếu sót thì có thể trau dồi và học hỏi thêm nên cô xin mọi người luôn ủng hộ không phải cho cô mà còn cho cả một lớp trẻ để họ tiếp thu một cách khách quan, cố học hỏi và tự tin để thể hiện mình một cách tốt đẹp hơn.

Trước đó, một đoạn clip Hoa hậu Thu Vũ đặt câu hỏi tiếng Anh cho thí sinh tại chung kết cuộc thi Mister International 2015 (Philippines) được lan truyền trên mạng đã vấp phải những ý kiến trái chiều từ dư luận.

Trong clip, Thu Vũ đặt câu hỏi: “What do you think is the essence of winning this pageant?" (tạm dịch: Bạn nghĩ ý nghĩa của việc chiến thắng cuộc thi sắc đẹp này là gì?) cho thí sinh đến từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi cô đọc xong câu hỏi, cả khán phòng lặng thing, trên sân khấu, thí sinh ngại ngùng vì không hiểu câu hỏi. MC đã đề nghị Thu Vũ nhắc lại câu hỏi 1 lần nữa, nhưng mọi việc không khả quan hơn. Cuối cùng, một thành viên khác của ban giám khảo phải thay cô đọc lại câu hỏi.

Sau khi clip được phát tán, hoa hậu Đông Nam Á 2014 đã phải nhận hàng rổ "gạch đá" của cư dân mạng vì tiếng Anh quá kém. Đúng lúc này, Hoa hậu Thu Vũ đóng tài khoảng facebook cá nhân. Do đó, nhiều người cho rằng cô đang muốn né tránh vì áp lực dư luận quá lớn.

Clip "gây bão" của hoa hậu Thu Vũ:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.