Showbiz

Hoa hậu Thùy Tiên bị kiện: Luật sư chính thức phản hồi “thiếu cơ sở”

25/10/2022, 08:05

"Việc khởi kiện của bà Trang đối với Tiên là không có cơ sở", đại diện của hoa hậu Thùy Tiên khẳng định.

Ngày 24/10/2022, phía bà Đặng Thùy Trang (chị gái Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo) xác nhận đã gửi đơn tố cáo Miss Grand International (Hoa hậu Hòa bình Quốc tế) 2021 Nguyễn Thúc Thùy Tiên gây xôn xao dư luận.

img

Phía Thùy Tiên khẳng định, việc bà Trang kiện cô là không có cơ sở

Sau khi tiếp nhận thông tin, phía luật sư Ngô Huỳnh Phương Thảo - đại diện pháp lý của hoa hậu Thùy Tiên đã có phản hồi chính thức.

Theo luật sư Thảo, việc bà Đặng Thùy Trang gửi đơn khởi kiện hoa hậu Thùy Tiên yêu cầu giải quyết "tranh chấp hợp đồng vay". Việc khởi kiện tranh chấp hợp đồng dân sự là điều hoàn toàn bình thường trong quan hệ dân sinh. Điều này cũng thể hiện sự văn minh, thượng tôn pháp luật thay vì có những hành động đe dọa, nói xấu, xuyên tạc nhằm mục đích đòi tiền.

"Tuy nhiên, điều đáng nói trong sự việc lần này bà Trang khởi kiện về “tranh chấp hợp đồng vay” nhưng lại cố tình đánh lạc hướng dư luận là khởi kiện Thùy Tiên về hành vi vu khống, cho rằng Thùy Tiên bịa đặt vu khống bà Trang.

Việc thông tin sai lệch về nội dung kiện là nhằm mục đích gì chưa rõ, nhưng điều này sẽ gây hiểu nhầm cho Thùy Tiên. Hơn nữa, theo các tài liệu bà Trang đưa ra thì không có tài liệu gì thể hiện Tiên vay nợ của Trang và thực tế Tiên chưa từng nhận bất kỳ khoản tiền nào từ Trang. Do đó, việc khởi kiện của bà Trang đối với Tiên là không có cơ sở", luật sư Thảo phân tích.

img

Hoa hậu Thùy Tiên

Đại diện pháp lý của Thùy Tiên cho biết, hiện, nàng hậu đã đề nghị Sở Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM xử phạt bà Trang về hành vi sử dụng trái phép hình ảnh cá nhân và xúc phạm danh dự nhân phẩm bà Tiên trên mạng xã hội.

Miss Grand International 2021 cũng đã đệ đơn kiện bà Trang trên toà án nhân dân Gò Vấp cùng hành vi trên và toà án đang trong quá trình giải quyết vụ án từ tháng 9/2022.

Hiện tại, Hoa hậu Thùy Tiên đang đồng hành cùng cuộc thi Miss Grand International 2022 tại Jakarta, Indonesia. Đêm Chung kết diễn ra vào ngày 25/10/2022.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.