Showbiz

Hoa hậu Tiểu Vy bí mật làm sinh nhật cho á hậu Diễm Trang

29/01/2019, 07:37

Tiểu Vy đã mang tới một sinh nhật bất ngờ dành cho á hậu Diễm Trang.

img
Hoa hậu Tiểu Vy khiến đàn chị Diễm Trang bất ngờ khi làm sinh nhật bí mật cho nàng á hậu.

Mới đây, á hậu Diễm Trang cùng hoa hậu Tiểu Vy đã "đụng mặt" trong một sự một sự kiện diễn ra ở Phú Yên. Nếu Diễm Trang giữ vị trí MC thì Tiểu Vy lại đến với vai trò khách mời. Bất ngờ sau sự kiện, Tiểu Vy cùng ê-kíp chuẩn bị bánh kem và hát mừng sinh nhật Diễm Trang.

Với hình ảnh quyến rũ quen thuộc, Diễm Trang khoe nhan sắc “mẹ một con” ngày càng mặn mà trong thiết kế dạ hội đuôi cá khéo léo khoe bờ vai cùng vóc dáng đáng mơ ước. Cô giữ vai trò MC sự kiện bên MC Vũ Mạnh Cường.

img
Á hậu Diễm Trang gợi cảm trong đầm đuôi cá.

Á hậu Diễm Trang là một trong những nàng hậu sớm yên bề gia thất ngay sau khi đăng quang nhưng vẫn chăm chỉ hoạt động trong showbiz. Cô được biết đến như một gương mặt tài năng và được yêu thích với khả năng hoạt ngôn lưu loát, có duyên và ứng xử thông minh.

Ngày diễn ra sự kiện gần ngày sinh nhật Diễm Trang tròn 28 tuổi, hoa hậu Tiểu Vy đã chuẩn bị bánh kem và hát mừng tặng người chị của mình, khiến Diễm Trang không khỏi xúc động. Vốn cùng bước ra từ cuộc thi Hoa hậu Việt Nam, thuộc hai nhiệm kì khác nhau nhưng Diễm Trang và Tiểu Vy có mối quan hệ rất thân thiết.

img
img

Diễm Trang chia sẻ, dù 2 ngày nữa mới đến sinh nhật cô (29/1) nhưng cô vẫn rất bất ngờ khi em út Tiểu Vy và ê-kíp lại chuẩn bị cho mình một buổi tiệc nhỏ chu đáo đến vậy. "Năm 28 tuổi chắc chắn sẽ là một năm đầy thú vị và rực rỡ với nhiều dự án mới đáng mong chờ của tôi", Diễm Trang khẳng định.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.