Showbiz

Hoa hậu Trung Quốc bất ngờ nhập viện, bị nghi nhiễm virus Corona

04/02/2020, 10:07

Trương Hy Văn phải đến bệnh viện điều trị cảm cúm khiến nhiều người nghi ngờ cô nhiễm bệnh viêm phổi cấp do virus Corona.

img
Trương Hy Văn

Truyền thông Trung Quốc đưa tin, dàn sao của bộ phim Bước qua ranh giới 2 gồm Thái Tư Bối, Trương Chấn Lãng, Vương Hạo Tín, Trương Hy Văn bất ngờ đồng loạt xin nghỉ quay vì bệnh.

Trong đó, Trương Hy Văn phải đến bệnh viện điều trị cảm cúm khiến nhiều người nghi ngờ cô nhiễm bệnh viêm phổi cấp do virus Corona. Dù nữ diễn viên đã lên tiếng trấn an bản thân bị cảm thông thường, không phải do viêm phổi cấp Vũ Hán nhưng cộng đồng mạng vẫn không khỏi bất an, lo lắng.

Nam diễn viên Vương Hạo Tín cho biết thêm, vì cuối năm bận rộn, thời tiết lạnh nên cổ họng bị đau. Thái Tư Bối, Trương Chấn Lãng chia sẻ họ bị cảm lạnh vì thời tiết khắc nghiệt nhưng phải quay ngoài trời tới 6 tiếng.

Ngoài ra, ê-kíp Bước qua ranh giới 2 đã cũng khẳng định, các nghệ sĩ nghỉ ốm là do quay ngoài trời và gặp thời tiết bất thường nên bị cảm. Trong quá trình làm việc, ê-kíp đều tuân thủ các biện pháp phòng dịch kỹ càng, nhân viên đi quay đều mang khẩu trang để bảo vệ mình và mọi người xung quanh.

img

Trương Hy Văn sinh ngày 11/5/1990, tại Hồng Kông nhưng sau đó gia đình di cư đến Chicago, Illinois, Mỹ. Năm 2012, cô giành được vương miện trong cuộc thi Hoa hậu Hoa kiều Trung Quốc. Cô cũng đại diện cho Hồng Kông tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới năm 2013.

Cùng năm, Trương Hy Văn đã đồng ý gác lại sự nghiệp người mẫu gia nhập làm nghệ sĩ hợp đồng TVB. Sau khi tốt nghiệp khóa đào tạo nghệ sĩ của TVB, người đẹp 30 tuổi trở thành người dẫn chương trình truyền hình và thỉnh thoảng tham gia diễn xuất trong các bộ phim truyền hình.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.