Thể thao

Hoa hậu Trung Quốc đau khổ vì con gái bị chê xấu xí

29/07/2014, 16:20

Công chúa nhỏ của Thang Doanh Doanh, bé Tiền Khải Tình bị không ít người chê, khiến cô rất đau khổ.

Gia đình Thang Doanh Doanh
Gia đình Thang Doanh Doanh

Tuy nhiên, con gái của cô, bé Tiền Khải Tình lại bị không ít lời không hay từ một bộ phận khán giả, khi cô bé di truyền những đường nét của ông bố... không mấy đẹp trai, Tiền Gia Nhạc. 

Bé Khải Tình chào đời vào tháng 3 năm ngoái, năm nay bé mới chỉ hơn một tuổi.

Khác với những ngôi sao Hong Kong khác, vợ chồng Thang Doanh Doanh và Tiền Gia Lạc chưa từng có ý định che giấu bé Alyssa với mọi người. Mỗi lần nhận lời phỏng vấn của báo giới, 2 vợ chồng này đều bế theo con gái đi cùng mình. 

Tuy nhiên, mới đây, bộ ảnh chụp gia đình Tiền Gia Lạc trên mặt báo đã nhận được nhiều lời bình luận ác ý từ phía cư dân mạng. Nhiều ý kiến cho rằng cô bé trông như con trai, lại không có nét đẹp nào của bà mẹ nổi tiếng, từng đăng quang Hoa hậu Quốc tế Trung Quốc. 

Trước những lời cay độc của công chúng, Thang Doanh Doanh khóc hết nước mắt vì thất vọng và giận dữ. 

Một người bạn của 2 vợ chồng chia sẻ: "Lúc Alyssa mới sinh, mọi người đều nói con bé giống bố. Nhưng Thang Doanh Doanh không bao giờ cảm thấy khuôn mặt của con gái có vấn đề gì cả. Cô ấy rất tự hào vì con gái rất ngoan ngoãn, khi nào cũng khoe con gái với mọi người. Nhưng gần đây cô ấy toàn nghe thấy mọi người chê Alyssa không giống mẹ, thậm chí có cư dân mạng còn chê con bé xấu. Có bà mẹ nào lại có thể cười trong những trường hợp này chứ? Tiền Gia Lạc chỉ có thể an ủi và khuyên bà xã đừng để ý đến người khác, chỉ cần con gái khỏe mạnh là được".

Con gái của vợ chồng Doanh Doanh, bé Khải Tình.
Con gái của vợ chồng Doanh Doanh, bé Khải Tình.

Đây không phải lần đầu tiên con gái Doanh Doanh bị chê xấu, thậm chí nam diễn viên Tằng Chí Vỹ cũng từng đùa rằng thật thảm kịch khi bé Khải Tình giống bố, thay vì giống mẹ, cho dù có bị lạc cũng không sợ vì ai nhìn thấy cũng nhận ra. 

Trước câu đùa táo tợn này của đồng nghiệp, tài tử Gia Nhạc chỉ nói: "Anh ấy nói vậy, nhưng tôi nói rằng con bé rất đẹp, bất kể nó giống ai đi nữa".

Hiện tại cả 2 vợ chồng Tiền Gia Lạc và Thang Doanh Doanh đang lên kế hoạch để sinh bé thứ 2. Ngấp nghé 40, Hoa hậu Quốc tế Trung Quốc đang nỗ lực giữ sức khỏe và tẩm bổ trước khi bầu bí.

P.V (Tổng hợp)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.