Showbiz

"Hoa mắt" với đường cong của hot TikToker Gia Thị Linh đang bị tố tiểu tam

19/01/2022, 09:07
image

Hot TikToker sở hữu 1,8 triệu người theo dõi Gia Thị Linh sở hữu khuôn mặt xinh đẹp cùng body nóng bỏng, gợi cảm "đốt mắt".

Gia Thị Linh đang là cái tên được nhắc nhiều trên mạng xã hội trong những ngày qua. Nguồn cơn bắt đầu từ việc một người phụ nữ tên H.L được cho là lên tiếng tố TikToker này đang qua lại với chồng mình. Đáng nói, chồng của H.L và Gia Thị Linh từng là người yêu cũ của nhau.

img

Gia Thị Linh bị tố cáo qua lại với chồng người ta

Trước những lời tố cáo này, phía Gia Thị Linh chưa có bất kỳ phản hồi nào, đây vẫn chỉ là thông tin một chiều.

Cô nàng đã khóa trang facebook cá nhân, trang instagram có hơn 122.000 lượt follow đã chuyển về trạng thái riêng tư. Còn kênh Tiktok 1,8 triệu follow bị cộng đồng mạng tràn vào tấn công, cô cũng đã khóa bình luận ngay sau đó.

Với những người thường xuyên theo dõi TikTok, cô nàng này có lẽ là cái tên không quá lạ. Cô tên thật là Nguyễn Diệu Linh, sinh năm 1995 tại Hà Nội. Cô từng đỗ thủ khoa đầu vào của ngành thiết kế thời trang trường Đại học Sư phạm nghệ thuật trung ương.

Cô nàng là cái tên nổi tiếng trên mạng xã hội, đặc biệt là nền tảng TikTok bởi loạt clip triệu view về mảng thời trang, du lịch được đầu tư công phu, đẳng cấp.

Điển hình là video về loạt mẹo phối đồ nhà có sẵn như quần áo của mẹ, thảm nhà, khăn trải bàn,… để tạo thành một concept như các hãng thời trang nổi tiếng.

Nhờ ý tưởng độc đáo và mới lạ này, Gia Thị Linh đã nhận được rất nhiều sự khen ngợi cũng nhưng tăng lượt theo dõi cho kênh của mình.

Trong các clip, cách dẫn dắt hài hước, trôi chảy và ngoại hình xinh đẹp, nóng bỏng không thua kém người mẫu nào của Gia Linh cũng là điểm cộng giúp cô để lại dấu ấn đậm nét trong lòng người xem.

Gia Thị Linh sở hữu khuôn mặt xinh đẹp cùng body nóng bỏng, gợi cảm "đốt mắt". Nhờ lợi thế ngoại hình này, cô nàng thường xuyên đa dạng phong cách thời trang của mình, khi quyến rũ nóng bỏng, khi dịu dàng thướt tha.

img

Bên cạnh đó, các clip du lịch của Gia Thị Linh cũng nhận được hàng triệu lượt xem. 9X dành thời gian, tiền bạc để đi ngao du, đặt chân đến nhiều vùng đất khác nhau, trải dài từ Bắc vô Nam như Lào Cai, Đà Nẵng, Hà Nội, Hoà Bình, Hội An, Bình Thuận, Nha Trang, Vũng Tàu, Lâm Đồng hay miền Tây sông nước…

Ở mỗi tỉnh/thành, cô đều di chuyển đến những địa điểm nổi tiếng và thưởng thức các món đặc sản, sau đó review để người xem có cái nhìn đa dạng hơn.

Ngắm một số hình ảnh nóng bỏng của Gia Thị Linh:

img

img

img

img

img

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.