Xem - ăn - chơi

Hòa Minzy bị "đánh hội đồng" tại "Ơn giời, cậu đây rồi"

25/12/2018, 12:44
image

Hòa Minzy bị Trấn Thành và Hữu Tín (X-Pro) "đánh hội đồng" khi tham gia "Ơn giời, cậu đây rồi".

hoa

Hòa Minzy bị Trấn Thành và Hữu Tín (X-Pro) "đánh hội đồng" khi tham gia Ơn giời, cậu đây rồi.

Được mệnh danh là "thánh lầy" cùng với Đức Phúc và Erik, Hòa Minzy tạo nên nhiều hứng thú khi tham gia chương trình Ơn giời, cậu đây rồi. Nữ ca sĩ trở lại chương trình để mong muốn tiếp tục được chinh phục chính bản thân mình trong những thử thách tại đây.

Trong tập cuối của chương trình lên sóng tối 23/12, vẫn với phong cách “lầy lội” đến tột cùng, Hòa Minzy khiến trưởng phòng cùng các phó phòng phải nhiều phen quay cuồng.

Lần này, Hòa Minzy dường như trở nên bản lĩnh hơn nhiều khi giáp mặt với trưởng phòng Trấn Thành lần nữa. Cuộc chạm trán giữa “thánh lầy” Hòa Minzy cùng vị trưởng phòng khó nhằn nhất khiến căn phòng này trở nên hào hứng.

Hóa thân thành một tiểu sư muội của Trấn Thành trong một môn phái võ lâm, cô nàng liên tục tung nhiều mảng miếng tạo tiếng cười cho khán giả và ngay cả trưởng phòng Trấn Thành nhiều lần không thể kiềm được cảm xúc của mình. Trong một giây phút quá "lầy lội" của Hòa Minzy, Trấn Thành và Hữu Tín không thể chịu nổi nên bèn “đánh hội đồng” cô nàng khiến khán giả không nhịn được cười.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.