Showbiz

Hòa Minzy đáp trả trước tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ

22/12/2018, 13:06

Trước những tin đồn cho rằng mình phẫu thuật thẩm mỹ, Hòa Minzy chính thức lên tiếng.

hoa2

Hòa Minzy khẳng định, cô chỉ giảm cân chứ không chỉnh sửa bằng dao kéo.

Ngày 21/12, Hòa Minzy đăng tải trên Instagram cá nhân nhãng hình ảnh mới của bản thân và lập tức gây sự chú ý. Trong các bức hình có thể thấy, nữ ca sĩ gầy hơn trước rất nhiều, khuôn mặt khác lạ. Điều này đã làm dấy lên những nghi ngờ cho rằng Hòa Minzy phẩu thuật thẩm mỹ.

Tuy nhiên, bên cạnh những ý kiến bày tỏ sự nghi ngờ giọng ca gốc Bắc Ninh đã chỉnh sửa, vẫn có người nhìn nhận là do cách trang điểm, kết hợp phần mềm chụp ảnh trên điện thoại đã khiến Hòa Minzy trở nên khác lạ so với thường ngày.

hoa_minzy

 

Hòa Minzy đã chính thức lên tiếng lý giải về điều này. Theo nữ ca sĩ, trong suốt 1 năm qua, cô đã tích cực giảm cân. Sau một thời gian bị ốm, cân nặng của cô đã giảm 12kg và hiện tại chỉ còn mức 40kg. "Mặt mũi, chân tay lom hom, gầy quá toàn xương nó vậy. Chứ mặt Hoà trừ hàm răng chưa bao giờ gọt cắt, chỉnh sửa hay tiêm hút bất cứ thứ gì cả. Đừng ai nghi ngờ chiếc mũi yêu quý của tôi", Hòa Minzy viết.

Giọng ca của "Rời bỏ" cũng không quên nhắn nhủ người hâm mộ: "Mọi người đừng tiếc hay là bị buồn vì nghĩ Hoà đi phẫu thuật làm mất nét cũ nha".

Hòa Minzy là nữ ca sĩ hay gặp vấn đề về cân nặng. Cô từng bị tăng cân mất kiểm soát khi tăng vọt cân nặng lên tới 10kg và thường xuyên bị chê bai vì thân hình kém thon gọn. Thậm chí có thời gian, Hòa Minzy đã từng tuyên bố ngừng đăng ảnh, khóa Facebook và tập trung giảm cân. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.