Showbiz

Hoắc Kiến Hoa đỏ mặt khi bị Lâm Tâm Như thẳng tay tát trên trường quay

18/02/2022, 15:52

Lâm Tâm Như cho biết cô đã thẳng tay tát thật Hoắc Kiến Hoa thay vì chỉ là cú tát diễn xuất.

“Hoa đăng sơ thượng” là tác phẩm phim đánh dấu sự trở lại của cặp đôi Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa. Đây là bộ phim lấy đề tài về gái mại dâm, do Lâm Tâm Như sản xuất, kiêm đóng chính. Còn Hoắc Kiến Hoa không phải vai chính, nhưng tham gia phim để ủng hộ vợ.

img

Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa đóng vai kẻ thù trong phim "Hoa đăng sơ thượng"

Trong phim, cả hai không đóng vai tình thân mà là một cặp “kẻ thù không đội trời chung”. Theo 163, trong cuộc phỏng vấn, Lâm Tâm Như hé lộ nhiều điều về sự ủng hộ lần này của ông xã.

Lâm Tâm Như cho biết, ban đầu đưa ra một số vai cho Hoắc Kiến Hoa chọn, nhưng anh nói đóng vai nào cũng được, miễn là không quá mệt mỏi. Trong phim, hai nhân vật của cả hai ở thế đối địch, có cảnh nhân vật Mã Thiên Hoa (Hoắc Kiến Hoa đóng) bị Rose La Vũ Nông (Lâm Tâm Như đóng) tát.

img

Nam diễn viên bất ngờ khi bì bà xã tát thật thay vì tát diễn

Thế nhưng, nam tài tử đã bị bà xã tát thật thay vì chỉ là một cú tát diễn xuất. Trong cuộc phỏng vấn, Lâm Tâm Như cho biết chồng không hề biết trước cảnh này khi nhận vai. Nữ diễn viên cười đầy ẩn ý khi nói về cái tát này: “Tôi đã kìm nén quá lâu rồi”.

Đặc biệt, cô khen ngợi làn da trắng của ông xã. “Điều đó khiến vết tát trên mặt anh ấy hằn lên rõ nét”, nữ diễn viên dí dỏm.

Cách đây không lâu, Hoắc Kiến Hoa cho biết dù bất ngờ bị vợ đánh thật, anh cũng không hối hận. Theo nam tài tử, Lâm Tâm Như đã diễn rất nghiêm túc và nhập tâm.

img

Lâm Tâm Như luôn cảm ơn chồng vì đã ủng hộ cô trong sự nghiệp

Tuy nhiên, do có kỹ năng diễn xuất nên Lâm Tâm Như tát chồng không quá mạnh, chỉ bằng đầu ngón tay nên Hoắc Kiến Hoa không bị quá đau.

Ngay sau đó, nữ diễn viên đã đặc biệt bù đắp cho chồng bằng một bữa tối lãng mạn. Cô cũng cảm thấy biết ơn chồng vì đã đồng hành và ủng hộ cô trong dự án.

img

Lâm Tâm Như đã mời Hoắc Kiến Hoa ăn tối để xoa dịu chồng

Những chia sẻ của cặp đôi cho thấy mối quan hệ vẫn tốt đẹp và hạnh phúc. Từ năm 2019, Hoắc Kiến Hoa tập trung trở thành hậu phương chăm sóc gia đình, để vợ có thể dành toàn tâm ý cho công việc. Nhưng thời gian qua, cũng như nhiều cặp đôi khác, cả hai luôn bị soi mói và có những đồn đoán về hạnh phúc hôn nhân.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.