Bất động sản

Hoàn thành đường tránh phía Tây, EcoCity Premia kết nối hạ tầng đồng bộ

23/06/2021, 08:02

Đầu tư hạ tầng đồng bộ, EcoCity Premia tạo điểm nhấn khu đô thị kết nối liên hoàn bên ngoài và nâng tầm tiện ích sống cho cư dân bên trong.

img

Bất chấp những khó khăn do dịch bệnh và giá vật liệu xây dựng tăng đột biến, EcoCity Premia vẫn đảm bảo tiến độ dự án như đã đề ra.

Vượt khó khăn kép, EcoCity Premia đón tin vui hạ tầng

Kiên định chủ trương "hạ tầng đi trước, bất động sản (BĐS) tiếp bước theo sau", thời gian qua, dù bị tác động không nhỏ của tình hình dịch COVID-19, giá vật liệu xây dựng tăng cao, Tập đoàn Capital House - Đơn vị phát triển dự án EcoCity Premia vừa chính thức tài trợ vốn không hoàn lại để thực hiện đầu tư xây dựng hoàn thiện tuyến đường Vành đai phía Tây, thành phố Buôn Ma Thuột.

Theo đó, 3 công trình được triển khai thi công trong 6 tháng liên tục, hứa hẹn mang đến tuyến phố sôi động, đẳng cấp và sở hữu nhiều lợi thế giao thương.

Cụ thể, tập đoàn Capital House đầu tư và thực hiện hoàn thiện tuyến đường Vành đai phía Tây, đường Mười Tháng Ba đoạn từ đường Hà Huy Tập đến đường Nguyễn Chí Thanh (Quốc lộ 14) dài 1,6km từ đoạn Km0+00 đến Km1+600 với quy mô 1/2 chỉ giới xây dựng về phía bên phải tuyến.

Công trình thứ hai và thứ ba, tập đoàn Capital House đầu tư hoàn thiện tuyến đường Đỗ Quyên - hay còn gọi là đường KV2 rộng 20m với 12m lòng đường và 8m vỉa hè, mỗi vỉa hè 4m chạy dọc công viên Hồ điều hòa và phân khu Geneva của dự án EcoCity Premia. Đồng thời, hoàn thiện đoạn đường nối từ đường Đỗ Quyên (đường KV2) đến dự án Xây dựng cơ sở hạ tầng khu dân cư tổ dân phố 12 phường Tân An, thành phố Buôn Ma Thuột.

img

Tuyến đường phía bên trái ảnh là Tuyến đường vành đai 4 đoạn qua đường mười tháng ba, nối từ đường Hà Huy Tập đến đường Nguyễn Chí Thanh (Quốc lộ 14).

Trước đó, tuyến đường tránh vành đai phía Tây thành phố Buôn Ma Thuột đoạn qua tuyến đường Mười Tháng Ba được UBND tỉnh Đắk Lắk thống nhất cho phép thông tuyến kể từ ngày 1/2/2019. Tuyến đường Mười Tháng Ba đoạn từ đường Hà Huy Tập đến đường Nguyễn Chí Thanh (Quốc lộ 14) có hướng tránh rẽ vào đường Đỗ Quyên (KV2) chạy dọc công viên Hồ điều hòa và phân khu Geneva của dự án EcoCity Premia có lưu lượng xe cao qua lại liên tục ngày đêm, tập trung các loại xe khách trên 30 chỗ và xe tải trên 10 tấn.

Khi đường tránh phía Tây được hoàn thành thì toàn bộ lưu lượng xe trọng tải lớn trước đây sẽ được điều hướng sang lưu chuyển sang tuyến bên ngoài. Tuyến đường chạy dọc công viên hồ điều hòa sẽ trở thành tuyến giao thông nội khu chỉ dành cho khách khu đô thị lưu chuyển vào trung tâm thành phố.

Đối với cư dân EcoCity Premia, ba công trình hoàn thiện có ý nghĩa thiết thực mang đến một khu đô thị hoàn chỉnh, khép kín, an ninh, an toàn cho cư dân nhưng vẫn thuận tiện giao thông dễ dàng kết nối linh hoạt. Từ đây, một bước ra cửa, cư dân có thể tiếp cận với đường Đỗ Quyên (đường KV2) để di chuyển ra các trục giao thông chính của thành phố như Nguyễn Chí Thanh hay Hà Huy Tập. Trong đó, đường Hà Huy Tập còn nối dài với Tỉnh lộ 8 - tuyến tỉnh lộ được mệnh danh đẹp nhất Đắk Lắk.

Ba công trình được hoàn thành sẽ góp phần giúp giảm lưu lượng xe trọng tải, xe khách lớn đi qua dự án, giảm lượng khói bụi thải ra khu vực dân cư và tăng mỹ quan cho toàn khu đô thị EcoCity Premia. Đồng thời, cũng giúp xe lưu thông qua lại trên tuyến đường Vành đai 4 được thông suốt hai chiều; giảm tải cho đường Nguyễn Chí Thanh (Quốc lộ 14) và một số tuyến đường như Nguyễn Tất Thành, Lê Duẩn, Đinh Tiên Hoàng.

EcoCity Premia: Sức hút từ hạ tầng đồng bộ và kết nối linh hoạt

Nằm ở vị trí cửa ngõ Đông Bắc của Buôn Ma Thuột, EcoCity Premia sở hữu tọa độ vàng dễ dàng kết nối đến các cung đường. Cùng với đó, EcoCity Premia tiếp giáp mặt đường Nguyễn Chí Thanh - tuyến đường đi qua hầu hết các tỉnh Tây Nguyên và xuyên qua nhiều địa hình nhất Việt Nam.

img

Với vị trí cửa ngõ giao thương, EcoCity Premia sở hữu tiềm năng đắt giá được các nhà đầu tư đặc biệt quan tâm.

Nhờ đó, cư dân tại đây có thể di chuyển đến các tỉnh trong khu vực, hay sang Vùng Duyên hải miền Trung một cách thuận lợi. Không chỉ vậy, đường Nguyễn Chí Thanh còn được ví như con đường tơ lụa của Buôn Ma Thuột nhờ sở hữu hệ sinh thái đa dạng: Trung tâm hành chính, ngân hàng, giáo dục, y tế, du lịch, vui chơi giải trí v.v... Đây cũng là trục “xương sống” kết nối khu đô thị đến các địa danh nổi tiếng như Tượng đài Chiến Thắng, Làng cà phê Trung Nguyên, Bảo tàng Thế giới Cà phê, Sân bay Buôn Ma Thuột...

Ecocity Premia là dự án quy mô lớn đầu tiên tại phố núi Tây Nguyên được quy hoạch dựa trên sự tôn trọng “yếu tố con người trong đô thị” để chia không gian 5 phân khu thành các mức: mở, bán mở, riêng tư.

Theo KTS, giáo sư nổi tiếng người Đan Mạch, Jan Gehl trong cuốn “Đô thị vị nhân sinh” xuất bản năm 2019: “Việc quan tâm đến yếu tố con người trong đô thị là chìa khóa để tiếp cận tới các thành phố sống động, an toàn, bền vững và lành mạnh của thế kỷ XXI”.

img

Sở hữu vị trí mang giá trị độc tôn, đón đầu làn sóng quy hoạch thay đổi diện mạo hạ tầng của phố núi, phân khu Milano tại dự án Ecocity Premia nhanh chóng “lọt tầm ngắm” của nhà đầu tư.

Phân khu Milano sở hữu vị trí đắc địa với lợi thế kết nối muôn phương, thu hút lượng khách lớn dừng chân trải nghiệm tại dãy nhà phố thương mại cao cấp bậc nhất và cuối cùng của dự án EcoCity Premia.

Được xây dựng theo mô hình đô thị tích hợp “All in one”, điểm nhấn của Milano chính là dãy nhà phố thương mại với hệ thống nhà hàng sang trọng, nghệ thuật cùng những thương hiệu thời trang trứ danh đến từ nhiều quốc gia trên thế giới. Không chỉ gây ấn tượng bởi sự sôi động, sầm uất, khu nhà phố vườn compound khép kín, riêng tư lại mang đến phong cách sống kín kẽ, cũng là điểm hội tụ của cộng đồng cư dân tinh hoa giữa đại ngàn.

Với lợi thế từ hệ thống hạ tầng tại Buôn Ma Thuột, môi trường sống chất lượng và được phát triển bởi Tập đoàn uy tín, phân khu Milano hứa hẹn sở hữu tiềm năng tăng giá tốt, trở thành tâm điểm thu hút mạnh mẽ khách hàng đầu tư lẫn an cư. Các chuyên gia BĐS đánh giá, EcoCity Premia tạo sức hút đặc biệt trong cuộc đua tăng giá của thị trường địa ốc Tây Nguyên.

Thông tin liên hệ:
Website: http://ecocitypremia.vn/
Tân Long Land: 0913.148.58
Hải Phát Land: 0916.03.99.22
T&A Land: 0901.467.678

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.