Showbiz

"Hoàng Dung" Châu Tấn gây thất vọng với hình ảnh phì phèo thuốc lá

08/08/2019, 15:32

Hình ảnh minh tinh Châu Tấn hút thuốc lá trong bộ dạng mệt mỏi khi đi ăn cùng đồng nghiệp.

img
Châu Tấn phì phèo thuốc lá trong bộ dạng mệt mỏi.

Mới đây, Sina đăng tải hình ảnh Châu Tấn liên tục hút thuốc lá khi đi ăn cùng đồng nghiệp tại Bắc Kinh, gây xôn xao cộng đồng mạng. Theo đó khoảng 22h đêm, cô cùng đồng nghiệp đi ăn lẩu để bàn bạc về công việc. Nữ diễn viên đã uống bia rượu và hút thuốc lá.

Những hình ảnh này dường như đã phá tan hình ảnh là một người phụ nữ đằm thắm, quyến rũ ngày nào của Châu Tấn. Thêm vào đó, cô cũng bị phát hiện đã gầy đi nhiều và gương mặt trở nên già hơn, lộ rõ vẻ mệt mỏi, thiếu sức sống.

Bên cạnh những ý kiến cho rằng nữ minh tinh của "Như ý truyện" mệt mỏi trước áp lực công việc của showbiz, cũng có những tin đồn cô đang gặp trục trặc trong hôn nhân với Cao Thánh Viễn.

img
Hình ảnh gầy rộc của Châu Tấn.

Thực tế, tin đồn Châu Tấn và Cao Thánh Viễn "cơm không lành, canh không ngọt" đã xuất hiện từ lâu nhưng cả hai đều không lên tiếng bác bỏ hay thừa nhận. Nguyên nhân được cho là cả hai kết hôn từ năm 2014 nhưng mãi tới bây giờ, Châu Tấn vẫn chưa sinh con.

Châu Tấn sinh năm 1974, là một trong những tứ đại hoa đán hàng đầu của Trung Quốc vào thập niên 2000 cùng Chương Tử Di, Từ Tịnh Lôi và Triệu Vy. Nữ diễn viên được mệnh danh là "thiên tài diễn xuất" với khả năng diễn xuất, nhập vai xuất thần dù không qua trường lớp đào tạo nào.

Cô từng tham gia diễn xuất và để lại dấu ấn trong nhiều "siêu phẩm truyền hình" như Đại Minh cung từ, Khúc nhạc tháng tư, Như sương như mưa lại như gió, Mùa quýt chín, Anh hùng xạ điêu... và gần đây là Như Ý truyện. Bản thân Châu Tấn lựa chọn lối sống tránh xa scandal nên cô luôn là minh tinh hàng đầu của làng giải trí Hoa ngữ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.