Điện ảnh

“Hoàng Dung” Chu Ân tái xuất, 51 tuổi vẫn đóng vai chính

27/04/2022, 14:46

Chu Ân tái xuất với một bộ phim kinh dị. Ở tuổi ngũ tuần, cô vẫn được đảm nhận vai chính trong phim điện ảnh.

Bộ phim kinh dị “Skin” vừa tung ra poster thông báo chính thức hoàn thành bộ phim. Đây là phim đánh dấu sự trở lại của nữ diễn viên Chu Ân sau nhiều năm vắng bóng trên màn ảnh rộng.

Theo Sohu, bộ phim kinh dị với sự tham gia của Chu Ân và Thành Thái Sân đóng chính. Nội dung phim lấy bối cảnh thời cổ đại, khi con người và yêu quái đối đầu nhau. Yêu quái thường đội lốt người để làm hại thế giới và hút tuổi thọ của con người để duy trì sự sống của chúng.

img

Poster bộ phim "Skin"

Trong phim, Chu Ân vào vai Liên Hoa, mọt bà mẹ có con trai bị yêu quái bắt cóc. Bà đã không biết phải làm gì, đi đâu. Vì quá nhớ con trai, bà nhận nuôi một cậu con trai khác. Thế nhưng sau nhiều năm, người con trai mất tích năm nào đột ngột trở về nhà một cách bình yên vô sự. Sau đó, hàng loạt những sự kiện bí ẩn, kỳ lạ xảy ra. Liên Hoa cũng phải giằng co tình yêu giữa hai người con.

Là phim kinh dị nên ngay từ tấm poster phim cũng ẩn chưa bí ẩn, trong tông màu đỏ máu và đen bí hiểm. Hiện tại, tạo hình của nữ diễn viên hay các hình ảnh khác về phim đều chưa được hé lộ.

Ở tuổi 51, Chu Ân vẫn có thể đóng vai chính trong một dự án phim điện ảnh. Đây là điều không phải nữ diễn viên nào cũng có thể có được ở làng giải trí xứ Trung – nơi thường ưa chuộng những gương mặt thần tượng trẻ tuổi xinh đẹp, khiến các diễn viên độ tuổi trung niên bị thiệt thòi.

img

Ở tuổi ngũ tuần, Chu Ân vẫn giữ được nhan sắc, phong thái xinh đẹp

Chu Ân sinh năm 1971, nổi danh với hàng loạt bộ phim như “Nguyên Chấn Hiệp”, “Anh hùng xạ điêu”, “Tiểu Bảo và Khanh Hy”, “Tiêu Thập Nhất Lang”, “Như Lai thần chưởng”…

Cô cũng hay được nhắc đến như một mỹ nhân bị Châu Tinh Trì phản bội. Cả hai từng có một mối tình đẹp, nhưng sau đó nữ diễn viên phát hiện Châu Tinh Trì đào hoa, yêu cùng lúc nhiều người. Điều đó đã khiến cô bị tổn thương.

img

Nữ diễn viên từng là "ngọc nữ màn ảnh" một thời

Trải qua đau khổ của tình cảm tan vỡ, Chu Ân cuối cùng cũng tìm được bến đỗ hạnh phúc bên ông xã là ca sĩ Huỳnh Quán Trung. Suốt 10 năm sinh con, gần như cô hoàn toàn rút khỏi showbiz. Khoảng vài năm trở lại đây, nữ diễn viên thi thoảng mới tái xuất trong một số dự án, chương trình truyền hình.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.