An ninh hình sự

Hoảng hồn phát hiện chân người đẫm máu ở bãi rác

11/07/2015, 17:05

Một phần của chiếc chân người đang trong quá trình phân hủy còn dính máu được phát hiện ở bãi rác.

rac_LXUH
Ảnh minh họa

Khoảng 8h sáng 11/7, một số em nhỏ chăn trâu ở khu vực bãi rác gần khu vực cầu Khuôn (xã Hòa Sơn) hốt hoảng khi phát hiện một chân người đang trong quá trình phân hủy lẫn trong đống rác. Sự việc nhanh chóng được báo cho chính quyền địa phương và công an xã Hòa Sơn.

Nhận được tin báo, Công an huyện Đô Lương có mặt tại hiện trường để làm rõ vụ việc. Trao đổi với PV, ông Thái Đình Hường, Chủ tịch UBND xã Hòa Sơn, huyện Đô Lương (Nghệ An) cho biết: "Lúc được phát hiện, chiếc chân đang trong quá trình phân hủy. Phần trên có vết cắt nghi được cắt bằng cưa. Trên chiếc chân vẫn còn quấn một lớp băng in rõ tên một bệnh viện ở Nghệ An".

Từ những dấu vết nêu trên, ông Hường đưa ra giả thiết: “Đây có thể là chiếc chân của một bệnh nhân bị TNGT được bệnh viện cắt bỏ nhưng không bàn giao cho người nhà chôn cất hoặc xử lý theo quy định. Bằng một cách nào đó chiếc chân này lọt ra bãi rác gây hoang mang cho người dân”.

Sau khi tiến hành khám nghiệm hiện trường và lấy mẫu xét nghiệm, lực lượng chức năng địa phương đã chôn cất chiếc chân người kể trên. Được biết, lực lượng chức năng huyện Đô Lương đang khẩn trương điều tra, xác minh bệnh viện hay cá nhân đã vứt bỏ chiếc chân này.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.