Thể thao

Hoàng Thịnh trở lại, ĐTVN tự tin tiếp người Mã

09/12/2014, 09:24

ĐTVN đón tin cực vui trước trận lượt về; Van Gaal thừa nhận M.U ăn may; Real mất sao trước thềm Club World Cup là những tin tức bóng đá nóng nhất sáng 9/12.

Hoàng Thịnh có thể ra sân ở trận lượt về với Malaysia
Hoàng Thịnh có thể ra sân ở trận lượt về với Malaysia

ĐTVN đón tin cực vui trước trận lượt về

Trong trận lượt đi bán kết với Malaysia tại Shah Alam, Hoàng Thịnh đã có pha va chạm khá mạnh với cầu thủ đối phương ở ít phút cuối. Bởi ca chấn thương này, tiền vệ của SLNA đã phải rời sân trên cáng cứu thương. Sau đó, vết thương của Hoàng Thịnh đã bị sưng tím khiến NHM bóng đá nước nhà lo ngại. Tuy nhiên, theo tiết lộ của các bác sĩ ĐTVN, Hoàng Thịnh chỉ bị đau phần cơ nên không đáng ngại. Gần như chắc chắn tiền vệ của SLNA sẽ ra sân ở trận bán kết lượt về với Malaysia vào hôm 11/12 tới. Đây là tin cực vui với ĐTVN bởi Hoàng Thịnh hiện đang là quân bài quan trọng trong hệ thống chiến thuật của HLV Miura.

Thái Lan “méo mặt” vì trụ cột

HLV Kiatisuk sẽ không có sự phục vụ của 2 tiền đạo chủ lực là Adisak Kraisorn và Kirati Keawsombut. Adisak Kraisorn không thể ra sân vì đã dính thẻ đỏ ở trận bán kết lượt đi tại Manila. Trong khi đó, tiền đạo Kirati Keawsombut lại dính chấn thương. Thiếu vắng Kraisorn và Keawsombut là thiệt thòi lớn cho Thái Lan bởi đây là 2 chân sút tốt nhất của HLV Kiatisuk. Kraisorn đã ghi được 2 bàn, trong khi Keawsombut không ghi bàn nhưng đóng góp cực lớn vào lối chơi chung.

Van Gaal thừa nhận M.U ăn may

Nhà cầm quân Hà Lan Louis van Gaal thẳng thắn thừa nhận M.U đã gặp may khi đánh bại Southampton ở St Mary"s trong trận đấu muộn vòng 15 diễn ra rạng sáng nay. “Rõ ràng màn trình diễn của chúng tôi là không tốt nhưng chúng tôi là đội bóng may. Màn trình diễn của Van Persie đã nói lên tất cả. Cậu ấy là 1 trong 3 cầu thủ chơi tốt nhất của chúng tôi hôm nay. Đây là trận đấu hay nhất của cậu ấy từ đầu mùa”,

Bốc thăm vòng 3 cúp FA: Arsenal “đen” nhất

Đêm qua, LĐBĐ Anh (FA) đã tiến hành bốc thăm vòng 3 FA Cup mùa giải 2014-15. Lá thăm may rủi đã khiến Nhà ĐKVĐ Arsenal phải khởi đầu hành trình bảo vệ ngôi vương với đối thủ mà họ từng chạm trán ở trận chung kết mùa trước, Hull City. Trong khi đó, Chelsea chỉ phải tiếp đón đối thủ đang thi đấu ở Championship, Watford trên sân nhà Stamford Bridge. Liverpool cũng bắt phải lá thăm dễ mang tên AFC Wimbledon, đội bóng đang chơi ở giải hạng 4 nước Anh. Man City cũng gặp thuận lợi ở vòng 3 FA Cup khi được chơi trên sân nhà Etihad và đối thủ của họ chỉ là Sheffield Wednesday. Trong nhóm đại gia Premier League, có lẽ M.U là đội bóng may mắn nhất khi lá thăm của họ chỉ là Accrington Stanley hoặc Yeovil Town.

Quỷ đỏ lại đón thêm bệnh binh

Nạn chấn thương tiếp tục hoành hành tại M.U khi Chris Smalling là cầu thủ mới nhất tái nhập viện. Ở chiến thắng 2-1 trước Southampton, trung vệ tuyển Anh đã phải rời sân ở phút 17 do bị chấn thương háng và hiện vẫn chưa biết kết quả chính xác về tình hình của cầu thủ này. Từ đầu mùa giải, chưa thời điểm nào HLV van Gaal có được một đội hình đầy đủ do những ca chấn thương liên tiếp đến với các trụ cột.

Messi chuẩn bị Giáng sinh bên gia đình

Sau khi lập cú hat-trick vào lưới Espanyol để trở thành cầu thủ đầu tiên vượt qua cột mốc 400 bàn thắng trong lịch sử Barca, siêu sao Lionel Messi đã trở về bên tổ ấm nhỏ của mình để chuẩn bị các công việc đón Giáng sinh. Trên trang Instagram cá nhân, cô bồ Antonella Roccuzzo đã tải bức ảnh gia đình nhỏ của Leo vui vẻ ngồi bên cạnh cây thông Noel được trang trí lộng lẫy.

Real mất sao trước thềm Club World Cup

Real Madrid vừa xác nhận rằng tiền vệ James Rodriguez đã bị tổn thương cấp độ 1 ở bên trong bắp đùi chân phải. Điều đó cũng có nghĩa là gần như chắc chắn James sẽ không kịp bình phục để đá cho Real tại FIFA Club World Cup sẽ diễn ra vào ngày 16/12 tới. “Tôi không nghĩ James sẽ kịp hồi phục cho FIFA Club World Cup. Chấn thương bắp đùi rất khó để bình phục nhanh”, HLV Carlo Ancelotti nhấn mạnh.

Hoàng Yến (Tổng hợp)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.