Điện ảnh

Hoàng Thuỳ Linh trong Mê cung khác Vàng Anh của 10 năm trước như thế nào?

24/04/2019, 11:13

Mê cung là phim truyền hình đầu tiên của Hoàng Thuỳ Linh sau 12 năm vắng bóng.

img
Hoàng Thuỳ Linh một lần nữa bắt cặp với Hồng Đăng trong "Mê cung"

Sau 12 năm kể từ Nhật ký Vàng Anh, Hoàng Thuỳ Linh chính thức tái xuất màn ảnh VTV với vai diễn trong Mê cung của VFC sản xuất. Dù không có quá nhiều thông tin về vai diễn này nhưng theo những gì được ê-kíp tiết lộ, Hoàng Thuỳ Linh sẽ vào vai Lam Anh - một cô gái trẻ trung, thông minh. Lam Anh là bạn gái của Khánh (Hồng Đăng thủ vai) - Đội trưởng Đội Cảnh sát điều tra, nhân vật chính của phim.

Nếu như trong Nhật ký Vàng Anh, Hoàng Thuỳ Linh gây ấn tượng bởi lối diễn tự nhiên, trong sáng thì với vai diễn Lam Anh trong Mê cung, khán giả kỳ vọng sẽ được chứng kiến một Hoàng Thuỳ Linh mới mẻ, chững chạc và sắc sảo hơn.

img
Hoàng Thuỳ Linh từng nhận được nhiều lời khen cho vai diễn đầu tay trong Nhật ký Vàng Anh (2007)

Trước đó, với Nhật ký Vàng Anh, Hoàng Thuỳ Linh đảm nhiệm vai chính Vàng Anh. Phim xoay quanh cuộc sống của Vàng Anh với nhóm bạn cùng trang lứa ở độ tuổi mới lớn, bắt đầu làm quen với những mối quan hệ trong xã hội và dĩ nhiên họ cũng gặp phải những băn khoăn, thắc mắc, khó xử. Những tâm sự, nghĩ suy của mình, Vàng Anh đều viết vào cuốn nhật ký và coi đó như một người bạn tri kỷ.

Kết thúc mỗi tập phim của Nhật ký Vàng Anh là một câu hỏi tình huống "Tôi nên làm thế này hay thế khác?" với hai lựa chọn. Khán giả sẽ là người quyết định giải pháp cho vấn đề bằng cách gửi tin nhắn từ điện thoại di động đến tổng đài của chương trình. Tập phim tiếp theo sẽ đi theo hướng của giải pháp được nhiều khán giả bình chọn hơn.

Hoàng Thùy Linh sinh năm 1988 tại Hà Nội. Năm 2007, giữa lúc sự nghiệp vừa bắt đầu rực rỡ thì cô bị dính vào ồn ào khi bị tung đoạn video ân ái với bạn trai lên mạng. Sau đó, Hoàng Thuỳ Linh tránh xa showbiz và các hoạt động nghệ thuật. Năm 2013, cô tái xuất với vai chính trong phim Thần tượng. Năm 2017 cô ra mắt tự truyện Vàng anh và Phượng hoàng, nói về biến cố lộ video nóng trong quá khứ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.