Showbiz

"Hoàng tử ballad" xứ Hàn dính bê bối tình dục: Con dại cái mang

04/04/2019, 11:31

Cha của Roy Kim đã xin lỗi những sinh viên của ông vì bê bối của con trai.

img
Cha của Roy Kim đã xin lỗi sinh viên vì bê bối của con trai mình.

Ngày 4/4, trong cuộc họp báo, đại diện của Văn phòng Cảnh sát Thủ đô Seoul cho biết, ca sĩ - nhạc sĩ Roy Kim (25 tuổi) đã vướng phải những cáo buộc hình sự. Trước đó, nam ca sĩ được triệu tập để thẩm vấn với tư cách nhân chứng trong vụ việc của Jung Joon Young.

Tuy nhiên, cảnh sát hiện đã xác nhận Roy Kim đã tham gia phát tán ảnh nhạy cảm bất hợp pháp thông qua các phòng chat. "Hoàng tử ballad" xứ Hàn đã được lệnh triệu tập điều tra ngay lập tức khi anh trở về Hàn Quốc từ nước ngoài.

Mới đây, cha của Roy Kim là giáo sư Kim Hong Taek, được cho là đã xin lỗi các sinh viên của mình tại Đại học Hongik vì những tranh cãi của con trai. Thực tế, đây là điều đã được nhiều người nhìn nhận từ trước. Trong những bài báo về Roy Kim, một cư dân mạng đã bình luận: "Cha của Roy Kim sẽ rất khó để tiếp tục công tác giảng dạy của mình".

Lập tức, một người khác trả lời: "Ông ấy đã xin lỗi các sinh viên trong bài giảng của mình. Ông ấy thậm chí còn không có lỗi gì trong tình huống này". Người này cho biết, giáo sư Kim Hong Taek xin lỗi và cho rằng, đây là lỗi của mình. Ông đã xin lỗi ngay cả khi bản thân mình và các sinh viên đều không có liên quan đến vấn đề này.

Cha của Roy Kim cũng tự nhận rằng, sẽ hợp lý hơn khi hủy các bài giảng của mình. Tuy nhiên năm tới, ông sẽ nghỉ hưu nên hiện tại, ông quyết định mình vẫn sẽ tiếp tục giảng dạy dù cảm thấy rất có lỗi với sinh viên.

Trong một cuộc phỏng vấn trước đây, Roy Kim từng cho biết, khi thấy con trai thân thiết với Jung Joon Young, cha của anh đã khuyên anh không nên tiếp xúc nhiều với Jung Joon Young. Tuy nhiên, Roy Kim đã không nghe lời.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.