Showbiz

Hoàng tử Harry - Công nương Meghan Markle và những cặp đôi quyền lực nhất

05/03/2019, 11:27

Hoàng tử Harry-Công nương Meghan Markle, vợ chồng David Beckham... được Harper's Bazaar bình chọn là những cặp đôi quyền lực nhất thế giới.

img
Hoàng tử William và Công nương Kate Middleton: Công nương Kate gặp Hoàng tử William lần đầu tiên vào năm 2001 khi cả hai đều là sinh viên nội trú tại ký túc xá St Salvator’s Hall tại đại học St. Andrews. Đến nay, cả hai đã có 3 người con sau 8 năm chung sống. Kate Middleton được mệnh danh là nữ Công nương được yêu mến nhất ở xứ sở sương mù và đã hai lần được chọn là một trong những người có ảnh hưởng nhất thế giới bởi tạp chí Time vào năm 2012, 2013.

img
Hoàng tử Harry - Công nương Meghan Markle: Hoàng tử Harry và Công nương Meghan Markle - em trai và em dâu của Hoàng tử William cũng là một trong những cặp đôi có sức ảnh hưởng lớn trên thế giới sau đám cưới cổ tích diễn ra vào hồi tháng 5/2018.

img
Oprah Winfrey - Stedman Graham: Nữ hoàng truyền thông Oprah Winfrey và ông xã Stedman Graham đã gắn bó với nhau hơn 30 năm nhưng đến nay vẫn chưa làm đám cưới. Dẫu vậy, cặp đôi vẫn có sức ảnh hưởng trên thế giới. Đặc biệt là Oprah Winfrey, bà vẫn duy trì độ ảnh hưởng của mình sau khi được tạp chí Forbes vinh danh là người nổi tiếng quyền lực nhất thế giới vào năm 2005.

img
David Beckham - Victoria Beckham: Vợ chồng nhà Becks khẳng định sức ảnh hưởng của mình ở nhiều lĩnh vực, đặc biệt là thời trang khi Victoria sở hữu chuỗi cửa hàng của thương hiệu do mình sáng lập

img
Barack Obama - Michelle Obama: Kể cả sau khi hết nhiệm kỳ tại Nhà Trắng từ năm 2016 nhưng vợ chồng Barack Obama vẫn thu hút nhiều sự quan tâm từ công chúng.

img
Bill Clinton và Hillary Clinton là một trong những cặp đôi cựu chính trị gia được ghi danh trong danh sách này của Harper's Bazaar.

img
Bradley Cooper - Irina Shayk: Nếu như Bradley Cooper là ông hoàng vạn người mê trên màn ảnh thì Irina Shayk là chân dài quyền lực trong làng mẫu thế giới.

img
George Clooney - Amal Clooney: Tài tử điện ảnh George Clooney và vợ nữ luật sư Amal Alamuddin Clooney là gương mặt gây sốt đối với giới truyền thông không kém gì những ngôi sao hạng A trong suốt nhiều năm qua. Trong khi George là tài tử đào hoa, nổi danh ở Hollywood thì Amal thường xuyên xuất hiện tại các chương trình chính trị quan trọng. Thậm chí, cô từng là luật sư tư vấn cho chính phủ Hy Lạp trong cuộc chiến đòi lại những bức tượng cổ hiện đã lưu lạc sang Anh.

img
Beyonce - Jay-Z: Trong lĩnh vực âm nhạc, Beyonce và Jay-Z cũng cặp đôi quyền lực khi mang đến hàng loạt ca khúc hit, đánh dấu sự hợp tác và chuyện tình yêu của hai người.

img
Kanye West - Kim Kardashian: Dù có không ít thị phi xoay quanh gia đình nhà Kardashian. Song, Kanye West và Kim Kardashian dần trở thành cặp đôi đôi quyền lực của làng thời trang nhờ chiến lược thời trang thông minh, ấn tượng.

img
Neil Patrick Harris - David Burtka: Có thể nói, Neil Patrick Harris và David Burtka là hình mẫu lý tưởng mà các cặp đôi đồng tính nam khác đều mơ ước: điển trai, thành công trong sự nghiệp, giàu có, con xinh và một căn nhà cực kỳ khang trang. Đó cũng là lý do cả hai góp mặt trong danh sách này của tạp chí Harper's Bazaar.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.