Trong nước

Hoàng Xuân Vinh nhận thưởng hơn 3 tỷ đồng

07/08/2016, 11:38
image

Tính đến thời điểm này, số tiền thưởng dành cho xạ thủ Hoàng Xuân Vinh sau HCV Olympic lên tới hơn 3 tỷ đồng.

hoang-xuan-vinh-0612

Xạ thủ Hoàng Xuân Vinh đã nhận được số tiền trao thưởng khủng sau khi giành HCV cho ĐTTVN và phá kỷ lục Olympic.

Rạng sáng nay 7/8 (theo giờ Việt Nam), xạ thủ Hoàng Xuân Vinh đã xuất sắc giành chiến thắng ở nội dung 10m súng ngắn hơi nam với tổng điểm 202,5. Với số điểm này, xạ thủ Việt Nam đã giành Huy chương Vàng lịch sử cho ngành thể thao nước nhà. Đáng lưu ý, điểm số trên còn giúp Xuân Vinh phá kỷ lục Olympic.

Sau khi xuất sắc đăng quang, xạ thủ Hoàng Xuân Vinh ngay lập tức đã nhận cơn mưa tiền thưởng. Theo quy định của Tổng cục TDTT thì một VĐV giành được HCV Olympic sẽ nhận được 160 triệu đồng, ngoài ra việc lập kỷ lục cũng sẽ giúp VĐV ấy có thêm 60 triệu đồng tiền thưởng nữa. 

Tại Brazil, sau khi Hoàng Xuân Vinh giành HCV, lãnh đạo của Bộ Văn Hóa, Thể Thao, Du Lịch đã thưởng nóng cho anh số tiền 60 triệu đồng. Đồng thời, các HLV mỗi người cũng được nhận thưởng 20 triệu đồng. 

Tuy nhiên, con số kể trên không còn kém xa số tiền thưởng  mà hàng loạt các doanh nghiệp tài trợ dự định thưởng cho xạ thủ này.

Tính đến hiện tại đã có 5 doanh nghiệp hứa thưởng cho Hoàng Xuân Vinh tổng số tiền lên tới 3 tỷ đồng, trong đó có 2 doanh nghiệp đã hứa thưởng từ trước lễ xuất quân. 3 doanh nghiệp còn lại có một doanh nghiệp Hàn Quốc sẵn sàng trao thưởng số tiền 1,2 tỷ đồng. 

Số tiền thưởng của xạ thủ Hoàng Xuân Vinh chắc chắn còn cao hơn rất nhiều, khi đơn vị chủ quản của Đại tá Hoàng Xuân Vinh là Quân đội vẫn chưa lên tiếng. 

 Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.