Trong nước

Học Chelsea, VFF trang bị “vũ khí đặc biệt” cho HLV Hữu Thắng

04/03/2016, 18:05

HLV Hữu Thắng sẽ nhận được sự hỗ trợ từ “vũ khí đặc biệt” do VFF trang bị.

hlv-huu-thang
HLV Hữu Thắng sẽ có "vũ khí đặc biệt" khi dẫn dắt ĐTVN

Trong buổi lễ ký kết hợp đồng với HLV Hữu Thắng, VFF tuyên bố sẽ hỗ trợ tối đa để nhà cầm quân này có thể hoàn thành nhiệm vụ. Được biết, ngay sau đây, VFF sẽ đầu tư 20.000 euro (gần 500 triệu đồng) mỗi năm cho HLV Hữu Thắng để mua một ứng dụng thống kê có tên InStat. Thông tin trên được Chủ tịch Hội đồng HLV QG tiết lộ.

InStat là ứng dụng lưu trữ thông tin chi tiết về hàng chục nghìn cầu thủ, đội bóng trên toàn thế giới. Đây sẽ là “vũ khí đặc biệt” giúp HLV Hữu Thắng phân tích và nắm được điểm mạnh, điểm yếu của đối thủ trước các trận đấu, giải đấu cụ thể.

Được biết, trên thế giới có khoảng 800 CLB đang sử dụng phần mềm này. Trong đó có cả những đội bóng hàng đầu nước Anh là Chelsea, Liverpool hay Man City. Đặc biệt, ở Thái Lan cũng có tới 7 CLB đã mua phần mềm InStat để phục vụ công tác huấn luyện, thi đấu.

Việc VFF mua ứng dụng InStat có thể coi là một bước tiến lớn trong tư duy làm bóng đá của cơ quan này. Dĩ nhiên, HLV Hữu Thắng là người hưởng lợi khi có được điều kiện tốt để phân tích các đối thủ. Hi vọng, ngoài InStat, VFF tiếp tục có những hỗ trợ về điều kiện ăn ở, tập luyện và thi đấu cho ĐTVN.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.