Pháp luật

Học trò chăm ngoan bị bạn đâm chết ngay trước cổng trường

30/03/2015, 21:28

Sau giờ tan trường, Ngô Hoàng Thái về nhà, khi bước ra khỏi cổng trường khoảng 100m thì bị đâm nhiều nhát tử vong.

anh 2
Ngôi trường em Thái đang học

Chiều 30/3, Công an huyện Châu Thành (Tiền Giang), cho biết Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45), Công an tỉnh Tiền Giang đang khẩn trương điều tra vụ một học sinh lớp 9, bị đâm chết trước cổng trường. Nạn nhân là em Ngô Hoàng Thái (SN 2000, ngụ xã Phú Phong, huyện Châu Thành, Tiền Giang) học sinh của Trường THCS xã Phú Phong.

Lúc 11h 40 cùng ngày, sau giờ tan trường Ngô Hoàng Thái đi về nhà, khi bước ra khỏi cổng trường khoảng 100m, Thái nghe tiếng kêu của Huỳnh Thiện Quang (SN 1999, ngụ cùng địa phương là học sinh cá biệt của trường, đã nghỉ học) nên dừng lại để nói chuyện.

Trong lúc lời qua tiến lại, bất ngờ Quang rút một vật nhọn từ trong người ra, đâm thẳng nhiều nhát vào người em Thái làm trọng thương, nhưng em kịp bỏ chạy được khoảng 10m thì ngất xỉu, ngã gục xuống đường. Nhiều học sinh phát hiện đưa Thái đi cấp cứu nhưng đã tử vong do vết thướng quá nặng. Riêng tên Quang, sau khi gây án đã bỏ trốn khỏi hiện trường, đến 16h cùng ngày đi  đến cơ quan công an đầu thú.

anh
Hiện trường vụ án

 Theo Ban giám hiệu Trường THCS Phú Phong, Thái là học sinh chăm ngoan, rất hòa đồng với các bạn cùng lớp, còn Quang trước đây là học sinh “cá biệt”. Do học lực kém nên Quang đã bỏ học từ năm lớp 9. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.