Xã hội

Học viện Hàng không Việt Nam tri ân các thế hệ thầy cô giáo

18/11/2016, 15:43

Nhiều hoạt động ý nghĩa tri ân ngày nhà giáo của Học viện Hàng không Việt Nam.

IMG_4582

Ông Phạm Văn Hảo, Phó cục trưởng Cục Hàng không Việt Nam tra Giấy chứng nhận cơ sở đào tạo bảo dưỡng tàu bay – ATO cho Học viện Hàng không Việt Nam. Ảnh: Phan Tư

 Sáng 18/11, Học viện Hàng không Việt Nam tổ chức lễ kỷ niệm ngày nhà giáo Việt Nam 20/11 và đón nhận Giấy chứng nhận cơ sở đào tạo bảo dưỡng tàu bay – ATO.

Tại buổi kỷ niệm, đại diện nhà trường đã đọc thư chúc mừng của Bộ trưởng Bộ GTVT Trương Quang Nghĩa gửi đến quý thầy cô nhân ngày nhà giáo Việt Nam 20/11.

Các thầy cô giáo qua nhiều thế hệ, từng công tác tại Học viện Hàng không đã cùng ôn lại những truyền thống tốt đẹp gần 40 năm của trường. Học viện hàng không hiện là nơi duy nhất đào tạo nguồn nhân lực cho ngành hàng không của cả nước. Nhiều người đã trở thành cán bộ, lãnh đạo quan trọng tại các công ty, đơn vị trong ngành hàng không.

IMG_4559

Các bạn học sinh, sinh viên tổ chức nhiều tiết mục văn nghệ tri ân các thầy cô giáo. Ảnh: Phan Tư

 Các bạn học sinh, sinh viên đã tổ chức biểu diễn nhiều tiết mục văn nghệ, múa hát, diễn kịch với chủ đề ca ngợi truyền thồng tôn sư trong đạo tốt đẹp của dân tộc. Đây thực sự là những món quà ý nghĩa tri ân các thầy cô nhân ngày nhà giáo Việt Nam.

Ông Phạm Văn Hảo, Phó Cục trưởng Cục Hàng không Việt Nam đã gửi lời chúc mừng tập thể thầy và trò Học viện. Đánh giá cao sự đóng góp của Học viện hàng không trong việc đào tạo nguồn nhân lực cho ngành. Các thế hệ học sinh, sinh viên được đào tạo từ Học viên khi ra trường đều có việc làm ổn định, phát huy được những kiến thức đã học tại nhà trường.

Dân dịp này, Cục Hàng không Việt Nam cũng đã trao Giấy chứng nhận cơ sở đào tạo bảo dưỡng tàu bay – ATO cho Học viện hàng không Việt Nam. Đây là Giấy chứng nhận ATO thứ hai trong năm 2016 mà Học viện nhận được.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.