Thể thao

Hollywood chấn động vì 100 sao nữ hạng A bị phát tán ảnh nude

01/09/2014, 18:29

Hollywood đang chấn động vì scancal lộ ảnh nóng lớn nhất từ trước tới nay, trong đó Jennifer Lawrence bị đánh cắp 60 bức cùng các video nhạy cảm.

Jennifer Lawrence bị đánh cắp 60 bức cùng các video nhạy cảm
Jennifer Lawrence bị đánh cắp 60 bức cùng các video nhạy cảm

Cho đến nay đã có 101 ngôi sao trở thành nạn nhân của scandal này và tất cả đều được ghi rõ tên tuổi. Những nạn nhân đầu tiên là nữ diễn viên đoạt giải Oscar Jennifer Lawrence, diễn viên Kirsten Dunst, Victoria Justice, Teresa Palmer, Krysten Ritter, ca sĩ Ariana Grande, người mẫu Kate Upton, cựu giám khảo X Factor Anh Tulisa...

Tên hacker khẳng định đã lấy cắp được hơn 60 bức ảnh khỏa thân "tự sướng" của Jennifer Lawrence, ngoài ra còn có vài video mát mẻ của cô. 

Đại diện ngôi sao Hunger Games khẳng định toàn bộ số ảnh của Jennifer (tạo dáng khiêu khích trong trạng thái nude 100%) đều là thật. "Đây là một sự vi phạm trắng trợn quyền riêng tư. Các nhà chức trách sẽ truy tố bất cứ ai đăng tải các bức ảnh bị đánh cắp của Jennifer Lawrence”, vị đại diện này tuyên bố.

Nữ diễn viên Mary Elizabeth Winstead cũng khẳng định các bức ảnh nóng bị phát tán của cô là thực và giải thích rằng, đó là ảnh hoàn toàn riêng tư của cô và chồng được chụp tại nhà riêng vài năm trước. Chúng đã bị xóa đi, không ngờ vẫn bị lấy cắp.

Diễn viên Mary Elizabeth Winstead cũng là một nạn nhân
Diễn viên Mary Elizabeth Winstead cũng là một nạn nhân

Nữ ca sĩ người Anh Tulisa và ngôi sao truyền hình thực tế Lauren Goodger cũng bày tỏ sự phẫn nộ khi bị đánh cắp video giường chiếu với bạn trai cũ. Trong khi đó, diễn viên kiêm ca sĩ 20 tuổi Victoria Justice lên tiếng bác bỏ ảnh nóng là của cô.

Mặc cho sự chỉ trích, các bức ảnh đang lan nhanh như virus trên các mạng xã hội. Hiện tại FBI đang vào cuộc điều tra vụ việc này. 

3 năm trước, Hollywood cũng xảy ra một vụ phát tán ảnh nude tương tự. Khoảng 50 người đẹp lần lượt bị tung ảnh nóng như Scarlett Johansson, Christina Aguilera , Mila Kunis, Vanessa Hudgens, Selena Gomez, Jessica Alba... Thủ phạm đánh cắp và tung ảnh sau đó Christopher Chaney đã bị cáo buộc những tội danh bao gồm truy cập bất hợp pháp vào tài khoản cá nhân của người khác, nghe lén điện thoại… và nhận mức án 10năm tù.

Christopher Chaney cũng buộc phải bồi thường cho các nạn nhân 66.179 USD vì những tổn thất gây ra do việc phát tán ảnh nude và thông tin cá nhân của người nổi tiếng và gỡ lịch 10 năm.

P.V (Tổng hợp)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.