Thời sự

Hôm nay, hơn 1.000 đại biểu dự Đại hội toàn quốc MTTQ Việt Nam

25/09/2014, 16:07

Đại hội đại biểu MTTQ Việt Nam lần thứ VIII, nhiệm kỳ 2014 - 2019 được tổ chức trong ba ngày từ 25-27/9 tại Trung tâm Hội nghị quốc gia Mỹ Đình (Hà Nội).

TIN LIÊN QUAN


Theo Tiểu ban Tuyên truyền Đại hội, trong số 1.006 đại biểu chính thức tham dự Đại hội lần này. Đại hội sẽ đón khoảng 200 khách mời, gồm: Các đồng chí lãnh đạo Đảng, Nhà nước; các đồng chí nguyên lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Quốc hội, Chính phủ, Mặt trận Tổ quốc Việt Nam qua các thời kỳ; lãnh đạo các ban, bộ, ngành T.Ư và một số địa phương; lãnh đạo một số cơ quan thông tấn, báo chí.

Ngoài ra, phiên khai mạc còn có sự tham dự của các khách mời quốc tế là đại diện lãnh đạo các cơ quan Đại sứ quán các nước, các tổ chức quốc tế, đại diện một số tổ chức phi chính phủ ở Việt Nam.


Đại biểu là người Việt Nam đang định cư ở nước ngoài 25 người, trong đó 17 người là Ủy viên Ủy ban T.Ư MTTQ Việt Nam khóa VII, 8 người là đại biểu dự Đại hội lần thứ VIII.


Đài Truyền hình Việt Nam và Đài Tiếng nói Việt Nam tổ chức truyền hình và phát thanh trực tiếp Lễ khai mạc và Lễ bế mạc Đại hội trên sóng VTV1 và VOV1.

Minh Tiến

 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.