Bóng đá

Hôm nay, VFF "phán quyết" cầu thủ Cần Thơ sút bóng vào lưới nhà

02/04/2019, 06:42

VFF cho rằng hành vi của Nguyễn Văn Quân phản cảm, có dấu hiệu tiêu cực và sẽ xử lý nghiêm.

img
Cầu thủ Nguyễn Văn Quân nhận án phạt từ VFF trong ngày hôm nay. Ảnh Tiền Phong

Dự kiến, sáng nay (2/4), Ban Kỷ luật VFF sẽ ra quyết định kỷ luật cầu thủ Nguyễn Văn Quân của CLB Cần Thơ vì hành vi đá bóng thẳng vào lưới nhà ở trận gặp Bình Phước (Cúp Quốc gia 2019). Theo Ban Kỷ luật, hành vi của Văn Quân cực kỳ phản cảm, gây ảnh hưởng tới hình ảnh giải đấu và có dấu hiệu tiêu cực.

“Chúng tôi thống nhất với VPF rằng đây là tình huống rất phản cảm. Văn Quân có biểu hiện tiêu cực, nhưng cụ thể thì cần cơ quan điều tra vào cuộc. Chính vì vậy trước mắt, chúng tôi sẽ xử lý nghiêm hành vi của Văn Quân ở góc độ gây ảnh hưởng tới hình ảnh giải đấu. Chắc chắn phải xử lý nghiêm chứ không thể nương nhẹ”, một thành viên Ban Kỷ luật khẳng định.

Trước đó, ngay sau khi kết thúc vòng loại Cúp Quốc gia 2019, VPF đã gửi băng hình trận đấu giữa Cần Thơ và Bình Phước cùng báo cáo của giám sát trận đấu sang Ban Kỷ luật VFF để làm rõ mức độ vi phạm của Văn Quân, từ đó đưa ra án phạt thích đáng.

Trong ngày hôm qua (1/4), CLB Cần Thơ cũng đã phạt nội bộ với Văn Quân. Theo đó, cầu thủ này bị tước băng thủ quân và treo giò 3 trận. Đội bóng Tây Đô cho hay, đây là án phạt vì Văn Quân làm ảnh hưởng tới hình ảnh đội bóng chứ không phải do tiêu cực. Trường hợp dính dáng tới tiêu cực, Văn Quân sẽ phải chịu hoàn toàn trách nhiệm trước pháp luật.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.