Điện ảnh

"Hometown Cha Cha Cha" vừa gây bão, nam chính dính phốt ép bạn gái phá thai

18/10/2021, 19:30
image

Sau khi "Hometown Cha Cha Cha" tập cuối gây sốt màn ảnh, nam chính Kim Seon Ho lại đứng trước bê bối đời tư nghiêm trọng.

Tối 17/10, "Hometown Cha Cha Cha" tập cuối đã chính thức lên sóng với kết thúc viên mãn dành cho cặp đôi nam nữ chính Yoon Hye Jin (Shin Min Ah) và Hong Du Sik (Kim Seon Ho).

img

"Hometown Cha Cha Cha" kết thúc với màn nên duyên hạnh phúc giữa Hye Jin và Doo Shik

Theo đó, Hye Jin bỏ qua cơ hội công việc ở Seoul, tiếp tục ở lại làng chài Gongjin phát triển sự nghiệp. Khi cùng Doo Shik đến nơi cả hai lần đầu gặp nhau, cô ngỏ lời cầu hôn. Doo Shik sau đó chủ động bày tỏ tình cảm với bạn gái.

"Hometown Cha Cha Cha" tập cuối khép lại bằng hình ảnh Hye Jin và Doo Shik tự chụp ảnh cưới bên bờ biển với sự góp mặt của người dân trong làng.

Kết thúc viên mãn cũng giúp phim đạt được tỷ suất người xem cao nhất. Theo Nielsen Korea, tập cuối của "Hometown Cha Cha Cha" đã đạt rating trung bình trên toàn quốc là 12,7%, đánh dấu một kỷ lục mới cho bộ phim.

Ngoài ra, phim cũng tiếp tục giữ vị trí ngôi vương trong khoảng thời gian phát sóng, trong nhóm nhân khẩu học chính của người xem từ 20 đến 49 tuổi, với số điểm trung bình trên toàn quốc là 6,5% cho lần phát sóng cuối cùng.

Tuy nhiên, ngay sau khi "Hometown Cha Cha Cha" tập cuối gây sốt màn ảnh, nam chính Kim Seon Ho lại đứng trước bê bối đời tư nghiêm trọng.

img

Hình ảnh nhân vật K làm mờ được Sports Kyunghang đăng tải

img

Hình ảnh của diễn viên Kim Seon Ho

Allkpop ngày 18/10 đưa tin, Kim Seon Ho bị nghi ngờ là nhân vật chính trong scandal ép bạn gái phá thai đang được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội ở Hàn Quốc.

Cụ thể, chiều 17/10, một người dùng mạng tự xưng là bạn gái cũ của nam diễn viên K lên tiếng vạch trần hành vi sai trái của anh. Theo cô gái này, bạn trai đã ép cô phá thai và lợi dụng cô bằng cách hứa hẹn kết hôn.

Song, cô gái này nói rằng, tử cung của cô mỏng và yếu, nếu phá thai có khả năng không thể mang thai lại lần nữa. K vẫn kiên quyết yêu cầu bạn gái bỏ đứa con của hai người. Anh cũng lo sợ phải bồi thường 900 triệu won (760.000 USD) cho công ty quản lý vì vi phạm hợp đồng.

"Em không thể sinh đứa trẻ ra được. Vốn dĩ anh định sau 4 năm hẹn hò sẽ kết hôn với em, nhưng bây giờ chỉ cần 2 năm thôi. Năm sau, anh sẽ đưa em tới gặp bố mẹ anh và kết hôn'. Anh ta nói với tôi như thế", Allkpop trích lại lời cô gái.

Cô gái cũng mô tả, trái với hình tượng trên màn ảnh, ngoài đời K tàn nhẫn, lạnh lùng, thường xuyên nói xấu đồng nghiệp bao gồm tiền bối, giám đốc, mọi người xung quanh. K chủ động chia tay cô qua cuộc điện thoại vì "không thể mạo hiểm tài chính và tiếng tăm của mình".

Sau khi cô gái tiết lộ thông tin, nhiều người yêu cầu cô đưa bằng chứng. Tuy nhiên cô nói sẽ giữ những hình ảnh này cho đến khi ra pháp luật.

Mặc dù danh tính người đàn ông kia vẫn chưa được tiết lộ, song nhiều đồn đoán đã xuất hiện khắp nơi trên mạng xã hội, cho rằng đó là Kim Seon Ho.

img

Hiện đơn vị truyền thông Hàn Quốc đã liên lạc với công ty quản lý của Kim Seon Ho để xác minh thông tin, nhưng hiện Salt Entertainment vẫn chưa đưa ra phản hồi.

Kim Seon Ho sinh năm 1986. Năm 2020, anh gây chú ý nhờ vai nam phụ trong phim "Start Up" (Suzy, Nam Joo Hyuk đóng chính). Danh tiếng của nam diễn viên 35 tuổi tăng hơn sau màn kết hợp với Shin Min Ah trong bộ phim "Hometown Cha Cha Cha".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.