Đi ++

Hơn 100 doanh nghiệp tham dự ngày hội du lịch “Sống động từng trải nghiệm"

05/05/2022, 13:13

Ngày hội Du lịch TP.HCM với chủ đề “Sống động từng trải nghiệm” với hơn 100 doanh nghiệp tham dự là chương trình kích cầu du lịch thành phố.

Sáng 5/5, Sở Du lịch TP.HCM phối hợp với Hiệp hội Du lịch thành phố tổ chức họp báo "Ngày hội Du lịch TP.HCM lần thứ 18 năm 2022".

Với chủ đề “Sống động từng trải nghiệm”, ngày hội là sự kiện gắn với thông điệp chương trình “TP. Hồ Chí Minh chào đón bạn - Welcome to Ho Chi Minh City”.

img

Ông Lê Trương Hiền Hòa, Phó giám đốc Sở Du lịch TP.HCM phát biểu tại họp báo.

Hơn 100 đơn vị tham dự chương trình, trong đó có 50 tỉnh thành như Đồng Tháp, Hậu Giang, Kiên Giang, Long An, Tiền Giang, Bình Phước, Tây Ninh, Bình Dương, Đồng Nai, Quảng Nam, Đà Nẵng, Bạc Liêu, Sóc Trăng, Cà Mau, Cần Thơ...

Gần 40 doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ du lịch, 11 nhà hàng và các hãng hàng không như: Vietnam Airlines, VietJet Air, Vietravel Airlines, Bamboo Airways cũng tham gia ngày hội.

Ông Lê Trương Hiền Hòa, Phó giám đốc Sở Du lịch TP.HCM cho biết, ngày hội nhằm khôi phục, tạo luồng không khí mới cho ngành du lịch, nâng cao chất lượng dịch vụ du lịch, quảng bá hình ảnh điểm đến TP.HCM.

Chương trình, góp phần phục hồi ngành du lịch thành phố sau dịch Covid-19, tạo cơ hội cho các doanh nghiệp thành phố quảng bá, giới thiệu.

"Bên cạnh đó, giúp các địa phương và doanh nghiệp tiếp cận sản phẩm, dịch vụ du lịch đến du khách tham quan, đặc biệt là thị trường thành phố, thúc đẩy liên kết phát triển du lịch với các vùng trong thời gian tới”, ông Hiền Hoà nói.

Theo Ban tổ chức, ngày hội Du lịch TP.HCM lần thứ 18, được bố trí thành 3 khu vực: Không gian kích cầu du lịch dành cho các doanh nghiệp, không gian trưng bày và triển lãm điểm đến du lịch và đặc sản vùng miền Việt Nam và không gian ẩm thực. Chương trình còn có đêm chung kết cuộc thi “Duyên dáng áo dài năm 2022”.

Ngoài ra, trong chuỗi sự kiện còn có có hội thảo quốc gia “Liên kết vùng trong đào tạo phát triển nguồn nhân lực du lịch Việt Nam chất lượng cao sau đại dịch Covid-19”, hội thảo “Du lịch Việt Nam - Cơ hội và thách thức hè 2022”.

Ngày hội du lịch TP.HCM lần thứ 18 sẽ diễn ra từ ngày 14 đến 17/5 tại công viên Lê Văn Tám, quận 1.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.