Quản lý

Hơn 200 triệu đồng hỗ trợ người lao động GTVT khó khăn vì Covid-19

19/10/2021, 15:50

Quỹ Từ thiện Công đoàn GTVT VN tiếp tục hỗ trợ hơn 200 triệu đồng đến người lao động khó khăn ảnh hưởng dịch Covid-19.

Quỹ Từ thiện Công đoàn GTVT VN vừa tiếp tục hỗ trợ hơn 200 triệu đồng đến người lao động khó khăn ảnh hưởng dịch Covid-19 tại các đơn vị Cục Y tế GTVT, Công ty Cổ phần Bệnh viện GTVT và Viện Khoa học và công nghệ GTVT.

img

Chủ tịch Công đoàn GTVT VN Đỗ Nga Việt trao hỗ trợ y bác sĩ Cục Y tế GTVT

Tại các đơn vị, ông Đỗ Nga Việt, Ủy viên Ban Cán sự đảng Bộ GTVT, Chủ tịch Công đoàn GTVT VN đã động viên và trao hỗ trợ 133 triệu đồng đến các y bác sĩ tham gia các tổ công tác đặc biệt chống dịch và CNVCLĐ có hoàn cảnh khó khăn của Cục Y tế GTVT; Trao 30 triệu đồng đến CBNV Bệnh viện GTVT và 35,5 triệu đồng đến CBNV Viện Khoa học và công nghệ GTVT có hoàn cảnh khó khăn.

“Trong bùng phát dịch lần thứ 4 này, ngành GTVT gặp rất nhiều khó khăn, nhất là lĩnh vực vận tải ảnh hưởng nặng nề. Thay mặt Ban cán sự Đảng Bộ GTVT, Ban Thường vụ Công đoàn GTVT VN, tôi cảm ơn các y bác sĩ, người lao động các đơn vị GTVT mặc dù phải đối mặt, vượt qua nhiều khó khăn, thách thức nhưng vẫn nỗ lực hoàn thành tốt công việc, góp phần đưa đơn vị nói riêng, ngành GTVT nói chung hoàn thành tốt nhiệm vụ”, Chủ tịch Công đoàn GTVT VN Đỗ Nga Việt nói.

Chủ tịch Công đoàn GTVT VN Đỗ Nga Việt gửi lời chúc tới đội ngũ y bác sỹ, CBNV các đơn vị, nhất là người lao động có hoàn cảnh khó khăn do ảnh hưởng của dịch Covid-19 luôn mạnh khỏe, đoàn kết, phát huy tinh thần người chiến sĩ giao thông, luôn đi trước mở đường, chung tay góp sức đẩy lùi dịch bệnh, tạo thuận lợi cho sản xuất, vận tải để cuộc sống của nhân dân sớm ổn định bình thường.

Được biết, thời gian Công đoàn GTVT VN đã ban hành nhiều văn bản chỉ đạo kịp thời các cấp công đoàn trực thuộc phối hợp với cơ quan chuyên môn chủ động, quyết liệt trong công tác phòng chống dịch, chăm lo đời sống cho người lao động. Từ đầu năm đến nay, từ nhiều nguồn kinh phí, Công đoàn Ngành đã hỗ trợ gần 17 tỷ đồng cho các đơn vị, cá nhân tuyến đầu chống dịch và người lao động ngành GTVT khó khăn bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.