Thông tin doanh nghiệp

Honda Sơn Minh tuyên truyền ATGT cho học sinh trường tiểu học quận 9

27/11/2019, 14:32

Trong tháng 11 hệ thống Honda Sơn Minh đã tổ chức các buổi tuyên truyền ATGT cho hàng vạn học sinh trên địa bàn quận 9 (TP.HCM).

img
Một tiết mục văn nghệ đặc sắc của học sinh.

Sáng 27/11, tại trường tiểu học Trường Thạnh (quận 9, TP.HCM), hệ thống HEAD Sơn Minh (hệ thống cửa hàng bán xe và dịch vụ do Honda ủy nhiệm) phối hợp với Sở giáo dục và Đào tạo, Ban ATGT quận tổ chức chương trình “An toàn giao thông (ATGT) cho nụ cười trẻ thơ và hoạt động 4S” dành cho các em học sinh đang theo học tại trường.

Sau các tiết mục văn nghệ đặc sắc của các em học sinh buổi tuyên truyền ATGT diễn ra trong không khí sôi động. Các hướng dẫn viên HEAD Sơn Minh đào tạo lý thuyết Luật Giao thông đường bộ với hình thức hỏi đáp, trò chơi ghép hình đoán biển báo trực quan sinh động. Các em được hướng dẫn kỹ năng tham gia giao thông an toàn, đội mũ bảo hiểm đúng cách, ngồi xe máy an toàn… bổ sung kiến thức biển báo giao thông đường bộ. Học sinh được tham gia các trò chơi với chủ đề ATGT và được tặng quà khi trả lời đúng các câu hỏi về pháp luật giao thông, thực hành “Đi xe đạp an toàn” dưới sân trường.

img
Hướng dẫn viên HEAD Sơn Minh hướng dẫn học sinh ngồi sau xe máy đúng tư thế an toàn.

Cô Lê Thị Ngọc Hạnh, Hiệu trưởng trường Tiểu học Trường Thạnh cho biết: “Những năm qua nhà trường luôn chú trọng các hoạt động tuyên truyền Luật giao thông đến các em học sinh vì đây là thế hệ tương lại của đất nước. Đầu năm học trường đã phối hợp với Ban ATGT TP trao tặng mũ bảo hiểm cho các em. Với hoạt động hôm nay và các tiết học trên lớp sẽ giúp các em được bổ sung thêm kỹ năng và kiến thức xây dựng văn hóa giao thông ngay từ nhỏ để các em tự bảo vệ mình và cộng đồng góp phần xây dựng nên một xã hội giao thông an toàn và văn minh”, cô Hạnh nhấn mạnh.

Song song với hoạt động tuyên truyền ATGT, sáng cùng ngày đơn vị cũng đã thay nhớt xe máy miễn phí cho hàng trăm xe của cán bộ công nhân viên của trường và phụ huynh học sinh và người dân trong khu vực, trao tặng 10.000.000 đồng dành cho Quỹ khuyến học của trường. Trưng bày và giới thiệu các dòng xe có công nghệ mới nhất do Honda sản xuất, giảm giá từ 10 - 20% cho khách hàng khi mua phụ tùng, phụ kiện tại chương trình.

Dưới đây là một số hình ảnh tại buổi tuyên truyền ATGT tại trường tiểu học Trường Thạnh (quận 9):

img
Học sinh tham gia trò chơi về kiến thức tham gia giao thông an toàn trên đường.
img
Các em trả lời đúng các câu hỏi về pháp luật giao thông được tặng quà khiến buổi tuyên truyền ATGT luôn sôi động.
img
Đại diện HEAD Sơn Minh trao quỹ hỗ trợ nhà trường.
img
Nhân viên HEAD Sơn Minh làm việc hết năng suất để thay nhớt xe máy miễn phí cho người dân tại sân trường.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.