Điện ảnh

Hồng Đăng từng khiến khán giả "sôi máu" ra sao trong "Thương ngày nắng về"

01/07/2022, 18:16
image

Dù vai Đức trong "Thương ngày nắng về" bị khán giả "ném đá" nhưng đây cũng là vai diễn giúp khán giả có cái nhìn mới về diễn xuất của Hồng Đăng.

"Thương ngày nắng về" phần 2 đang là bộ phim thu hút sự chú ý của khán giả khi quy tụ dàn diễn viên nổi tiếng như nghệ sĩ Trung Anh, Lan Hương hay Hồng Đăng, Lan Phương,...

Bên cạnh những biến cố xoay quanh 4 mẹ con bà Nga (NSƯT Thanh Quý), câu chuyện của vợ chồng Khánh (Lan Phương) và Đức (Hồng Đăng) từng lấy nhiều nước mắt của khán giả.

img

Hồng Đăng bắt cặp cùng Lan Phương trong "Thương ngày nắng về"

"Thương ngày nắng về" cũng là bộ phim đánh dấu bước ngoặt trong sự nghiệp diễn xuất của Hồng Đăng trên màn ảnh nhỏ.

Sau hàng chục phim truyền hình như: "Cầu vồng tình yêu", "Cả một đời ân oán", "Hướng dương ngược nắng"... thậm chí vai cảnh sát trong "Mê cung" thì đến phải đến "Thương ngày nắng về", khán giả mới thấy một Hồng Đăng hoàn toàn khác.

Bản thân nam diễn viên sinh năm 1984 ban đầu khá lo lắng vì phá bỏ hình tượng “soái ca” con nhà có điều kiện. Mái tóc xoăn đi kèm cặp kính khiến Hồng Đăng trước hết thành công thay đổi diện mạo.

img

Tạo hình của Hồng Đăng trong "Thương ngày nắng về"

Trong giai đoạn đầu của "Thương ngày nắng về" phần 2 người xem cảm thấy ức chế với nhân vật do Hồng Đăng đảm nhận.

Nhân vật được xây dựng là “đứa trẻ” không chịu lớn, một người đàn ông không có bản lĩnh lo toan kinh tế cho gia đình, đặc biệt chẳng hề có đủ tinh tế và tiếng nói để bảo vợ trong mâu thuẫn giữa mẹ chồng - nàng dâu. Đức không hề đứng ra bảo vệ vợ, anh luôn tỏ thái độ thờ ơ không cần quan tâm cảm xúc của vợ như thế nào.

Trên fanpage VTV Giải trí, một số khán giả bình luận: "Người chồng vô tích sự, ớn quá! Gặp bà mẹ chồng lại còn bênh con trai bất tài nữa chứ thật đắng cay cho người phụ nữ", "Xem mà tức sôi máu, mẹ chồng ghê gớm, chồng thì nhu nhược, tột đỉnh của sự bất hạnh là đây"...

Tuy nhiên, biến cố lớn nhất giúp Hồng Đăng bùng nổ diễn xuất với Đức là khi chị gái Đức gây họa, bố mẹ bán nhà, vợ chồng con cái ly tán, nhận “án tử” (giả) vì ung thư… Đức từ người đàn ông vô lo trở nên nghiêm túc hơn, có những trường đoạn diễn biến tâm lý phức tạp.

img

Có thể thấy, với "Thương ngày nắng về", Hồng Đăng hoàn toàn chinh phục khán giả. Đặc biệt ở những cảnh phim đầy chất bi khi phải dứt áo với Khánh, cảnh rơi nước mắt dỗ dành hai đứa trẻ. Tâm trạng của một người đang đối diện với cái chết, thế nhưng không thể nói rõ ngọn ngành với người thân đầy giằng xé được thể hiện mượt mà và thuyết phục.

Mặc dù vai Đức bị khán giả "ném đá" dữ dội nhưng đây cũng là vai diễn giúp khán giả có cái nhìn mới về khả năng diễn xuất của Hồng Đăng.

Một số khán giả bình luận: "Vai diễn quá đỉnh, thể hiện nội tâm tính cách nhân vật hơn các vai "soái hạm" trước đây. Chúc mừng Đăng", "Đăng diễn vai này hợp quá, mê Đức xoăn và mẹ Nga"...

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.