Hậu trường sao

Hot girl Nhật Linh "gây sốc" sau đám hỏi với tiền vệ Phan Văn Đức

22/12/2019, 10:52

Hot girl Nhật Linh vừa gây "sốc" khi đăng tải hình ảnh đeo vàng kín tay và cổ sau lễ ăn hỏi với tiền vệ Phan Văn Đức trên trang cá nhân.

img
Nhật Linh khoe ảnh diện áo dài trắng, đeo vàng "nặng trĩu"

Sáng 21/12, lễ đính hôn của tiền vệ Phan Văn Đức và Võ Nhật Linh diễn ra tại gia đình cô dâu ở huyện Nghi Lộc, Nghệ An. Như vậy, cặp đôi sẽ chính thức về chung một nhà sau một thời gian úp mở về mối quan hệ.

img
Cô dâu chú rể trong đám hỏi

Sau lễ ăn hỏi, vợ sắp cưới của Văn Đức đã cập nhật hình ảnh đầu tiên của bản thân trong ngày trọng đại lên mạng xã hội. Trong ảnh, Nhật Linh gây ấn tượng với gương mặt xinh đẹp, mái tóc uốn bồng bềnh cùng bộ áo dài trắng tinh khôi, voan cài đầu mềm mại.

Đáng chú ý hơn là những đồ trang sắc cô nàng đeo trên người, bao gồm mấy chiếc vòng vàng đeo trên cổ, lắc tay vàng và khoảng 20 chiếc nhẫn vàng đeo ở các ngón tay. Đây là những món quà gia đình, người thân đã trao tặng cho đôi vợ chồng trẻ trong ngày hạnh phúc.

img
Ảnh cưới ngọt ngào của cặp đôi

Văn Đức và Nhật Linh công khai hẹn hò từ đầu tháng 9 năm nay. Đôi trẻ thường xuyên chia sẻ ảnh chụp cùng nhau và dành lời ngọt ngào khi nói về nửa kia trên mạng xã hội.

Vợ sắp cưới của Văn Đức là sinh viên năm cuối chuyên ngành Sư phạm Giáo dục Mầm non của Cao đẳng Sư phạm Nghệ An và hiện là một chuyên viên trang điểm.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.