Quốc tế

HOT: M.U chịu lỗ đẩy Di Maria tới PSG

09/07/2015, 16:46

Theo thông tin mới nhất, PSG đã có được cái gật đầu của M.U trong thương vụ Di Maria.

Cuộc sống tại Anh của Di Maria không thực sự thoải
Di Maria không thành công tại M.U

Hôm nay, tờ Le Parisien (Pháp) đưa tin tiền vệ Di Maria đã đồng ý gia nhập PSG. Mức giá mà đội bóng nước Pháp phải trả cho M.U là 60 triệu euro và bản hợp đồng này sẽ được thực hiện trong ít ngày tới. Đây là thông tin không quá bất ngờ bởi PSG đã theo đuổi tuyển thủ Argentina từ khi anh còn khoác áo Real. Mùa giải năm ngoái, PSG cạnh tranh quyết liệt với M.U nhưng cuối cùng vẫn để tuột mất “con mồi” vào tay đối thủ.

Di Maria tới M.U với bản hợp đồng kỷ lục lên tới 75 triệu euro nhưng không bắt nhịp được với nền bóng đá Anh và thi đấu tương đối mờ nhạt. Thậm chí, ngôi sao có giá chuyển nhượng cao nhất lịch sử Premier League còn thường xuyên bị đẩy lên băng ghế dự bị.

Phong độ yếu kém mà Di Maria thể hiện khiến M.U không quá mặn mà trong việc giữ chân anh. Nắm bắt được tình hình này, PSG đã vào cuộc. Tuy mức giá 60 triệu euro thấp hơn so với số tiền M.U bỏ ra để mua Di Maria nhưng xét ở hoàn cảnh hiện tại, Quỷ đỏ khó bán được cầu thủ chạy cánh này với giá cao hơn. Chính vì thế, giới chóp bu ở Old Trafford đã chịu lỗ 15 triệu euro để đẩy đi một “cục nợ”.

Cũng theo Le Parisien, bản hợp đồng chi tiết giữa Di Maria và PSG vẫn chưa được công bố. Ngoài ra, tờ báo này còn cho biết có khả năng hậu vệ Gregory van der Wiel sẽ di chuyển theo chiều ngược lại.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.