Showbiz

Hứa Minh Đạt "đau đầu" khi Lâm Vỹ Dạ nghi ngờ ngoại tình

01/12/2021, 21:40
image

Thời điểm mang bầu, Lâm Vỹ Dạ hay suy nghĩ, nghi ngờ chồng bỏ bê vợ đi chơi với người phụ nữ khác.

Trong chương trình Có hẹn lúc 22 giờ mới đây, nói về chủ đề “Đàn ông nghĩ gì về phụ nữ sau sinh?”, Hứa Minh Đạt tiết lộ nhiều điều đặc biệt về bà xã Lâm Vỹ Dạ thời điểm cô mang bầu.

Theo nam diễn viên, khoảng thời gian đầu khi Lâm Vỹ Dạ mang bầu, cô hay suy nghĩ linh tinh và không thể kiểm soát được cảm xúc của mình. Do đang đi làm nhưng phải ở nhà và làm những công việc ở nhà nên tâm sinh lý của cô không ổn định.

img

Hứa Minh Đạt từng bị Lâm Vỹ Dạ nghi ngờ ngoại tình

Ở nhà quá lâu khiến cho Lâm Vỹ Dạ nảy sinh ra những suy nghĩ tiêu cực. Nữ diễn viên luôn tự chê bản thân mập, xấu và hay nghi ngờ chồng liệu có bỏ bê vợ con để đi chơi với một cô gái nào khác hay không. Ngay cả khi anh đi làm về nhà đúng giờ, cô không có cớ bắt bẻ nhưng vẫn nghi ngờ chồng đang nói dối mình.

Hứa Minh Đạt tiết lộ có lần Lâm Vỹ Dạ mang bầu con đầu lòng, khi anh đang ngủ thì vợ khều tay gọi dậy. Cô nhìn thẳng mặt chồng hỏi: “Bây giờ anh khai đi, con nhỏ đó là đứa nào? Tôi nằm mơ thấy ông đi với nhỏ đó rõ ràng. Không phải tự dưng tôi mơ đâu, phải có thật thì tôi mới nằm mơ”.

Trước thắc mắc của vợ, Hứa Minh Đạt vô cùng bàng hoàng và bất ngờ. Anh phải khuyên vợ bình tĩnh lại.

img

Tổ ấm của Hứa Minh Đạt và Lâm Vỹ Dạ

“Cô ấy luôn suy nghĩ sau khi sinh con phải ở nhà chăm con, ngoại hình mập lên, rồi chồng lại đi làm, thành đâm ra sợ này sợ kia”, nam diễn viên cho hay.

Anh cũng thừa nhận đôi khi bản thân hơn vô cảm, vô tâm với vợ khi cô sinh con. Hứa Minh Đạt nhớ lần đầu tiên bà xã sinh con, anh không được vào trong và chỉ ở ngoài ngồi đợi.

“Khi con được bế ra, ở chân có gắn thẻ tên của mẹ là Vỹ Dạ. Tôi rất xúc động, ôm con đỏ hỏn và mà mọi người đều xúm lại. Bản thân mình cũng quên bẵng hỏi han tình hình của vợ như thế nào.

Sau khi bác sĩ bế con đi, tôi ngồi khoảng 5-10 phút mới chợt nhớ ra vợ và hỏi thăm thì biết cô ấy đang nằm ở phòng hồi sức”, Hứa Minh Đạt thổ lộ.

Đồng hành cùng bà xã trải qua trong thời kỳ mang bầu và sinh con khiến anh thêm trân trọng, thương vợ nhiều hơn. Trong những ngày Tết, vừa đi diễn xong là anh chạy ngay về nhà để phụ giúp Lâm Vỹ Dạ chăm sóc con.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.