Showbiz

Hứa Minh Đạt: Tôi là mẫu người chung thủy

19/12/2021, 17:59
image

Hứa Minh Đạt khẳng định anh là mẫu người chung thủy, nếu có ngoại tình thì cũng "100 năm mới có một lần".

Trong tập 20 chương trình “Có hẹn lúc 22 giờ” mới đây, trước chủ đề “Những lý giải cho việc ngoại tình của đàn ông”, Hứa Minh Đạt tiết lộ bà xã mình là Lâm Vỹ Dạ là người hay ghen tuông.

Cụ thể, nam diễn viên khẳng định chỉ cần nghe đến 2 chữ ngoại tình, anh có thể chắc chắn đó là một việc làm sai trái. Tuy nhiên, anh cũng thừa nhận bản thân có lúc từng “ngoại tình trong tư tưởng”. Mỗi khi thấy phụ nữ đẹp, anh vẫn thích ngắm nhìn.

img

Diễn viên Hứa Minh Đạt

Tuy nhiên, việc “ngoại tình” này được đạo diễn Lê Hoàng và diễn viên Quang Tuấn xem là bình thường, vì trên đời ai cũng thích và mê cái đẹp.

Lúc này, Hứa Minh Đạt mới thổ lộ về Lâm Vỹ Dạ: “Nhiều khi tôi còn bị ghen tuông những thứ rất vô lý. Ra đường thấy người ta mặc bộ đầm dễ thương quá, tôi mua về tặng vợ. Nhưng về vợ lại nói “Tôi có mặc cái này bao giờ đâu? Ông mua tặng tôi hay ông mua tặng cho bồ mà bị hố nên mang về tặng tôi?”.

Trước đó, nam diễn viên “Tiếng sét trong mưa” từng cho biết thời điểm Lâm Vỹ Dạ mang thai, cô từng khiến anh “đau đầu” vì hay nghĩ chồng ngoại tình. Cô luôn nghi ngờ chồng bỏ bê vợ đi chơi với người phụ nữ khác.

img

Theo Hứa Minh Đạt, nhiều lúc Lâm Vỹ Dạ ghen tuông vô lý

Ngay cả khi anh đi làm về nhà, cô không có cớ bắt bẻ nhưng vẫn nghi ngờ chồng đang nói dối mình.

Thậm chí nửa đêm đang ngủ, nữ nghệ sĩ cũng vùng dậy bắt chồng khai tên người con gái mà anh đang “cặp kè”. Cô nhìn thẳng mặt chồng hỏi: “Bây giờ anh khai đi, con nhỏ đó là đứa nào? Tôi nằm mơ thấy ông đi với nhỏ đó rõ ràng. Không phải tự dưng tôi mơ đâu, phải có thật thì tôi mới nằm mơ”.

img

Tổ ấm hạnh phúc của vợ chồng Lâm Vỹ Dạ

Theo Hứa Minh Đạt, việc ngoại tình là điều dễ dẫn tới rạn vỡ gia đình nhiều nhất. Nhưng nếu biết hối cải, vẫn có thể cứu vãn cuộc sống gia đình. Anh tự tin khẳng định, mình là mẫu người đàn ông kiểu mẫu, chung thủy. Nếu có ngoại tình thì theo chu kỳ “100 năm mới có một lần”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.