Pháp luật

"Hung thần" The Manor Central Park tiếp tục "đại náo" Hà Nội

16/04/2016, 09:13
image

Sau khi Báo Giao thông có bài phản ánh, những xe tải của dự án The Manor Central Park vẫn tiếp tục hoành hành.

Untitled
Sau khi Báo Giao thông có bài phản ánh, những xe tải của dự án The Manor Central Park vẫn tiếp tục hoành hành và chính quyền cũng cho biết đã phối hợp với các bên yêu cầu dự án ký cam kết đảm bảo vệ sinh môi trường.

Báo Giao thông có phóng sự phản ánh về việc các xe tải chở vật liệu của dự án The Manor Central Park thuộc tập đoàn Bitexco đang ngày đêm làm đảo lộn cuộc sống của người dân tại khu vực xã Thanh Liệt, huyện Thanh Trì, Hà Nội. Người dân cho biết thường xuyên phải chịu cảnh khói bụi, đất đá vật liệu rơi vãi làm mất vệ sinh môi trường và mất trật tự an toàn giao thông.

Tuy nhiên, những ngày sau chúng tôi quay trở lại đây và chứng kiến những cảnh tượng này vẫn tiếp tục xảy ra mà không hề có bất kỳ sự can thiệp nào của cơ quan chức năng.

Untitled
Những chiếc xe tải, xe bồn chở vật liệu của dự án The Manor Central Park ngày đêm gây mất vệ sinh, mất trật tự an toàn giao thông tại xã Thanh Liệt, Hà Nội.

Liên hệ làm việc với chính quyền xã Thanh Liệt, ông Đặng Đình Anh – Phó Chủ tịch UBND Xã Thanh Liệt cho biết có sự việc này xảy ra và hiện đã phối hợp cùng các cơ quan chức năng của xã làm việc với bên dự án để giải quyết dứt điểm tình trạng trên.

Trong khi chính quyền không thể thường xuyên nhắc nhở, giám sát còn dường như phía dự án của Bitexco chỉ ký giấy cam kết cho xong chuyện, thì người dân ở tại khu vực này vẫn phải chịu cảnh sống trong nỗi lo bệnh tật, nguy hiểm tới tính mạng đe dọa từng ngày.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.