Điều tra

Hung thủ giết hại cô gái 9X trong rẫy cà phê khai gì với công an?

01/01/2020, 16:50

Công an tỉnh Đắk Lắk đã bắt được nghi can ra tay sát hại cô gái 9X trong rẫy cà phê...

img
HIện trường vụ án.

Ngày 1/1, Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết, sau hơn 24 giờ xác minh điều tra, bằng các biện pháp nghiệp vụ cùng với sự chỉ đạo tích cực của lãnh đạo Công an tỉnh, phòng Cảnh sát hình sự đã truy bắt được hung thủ ra tay giết hại Nguyễn Thị Thu Hường (21 tuổi, ngụ cùng địa phương) trong rẫy cà phê.

Hung thủ gây án là Nguyễn Quang Hùng (28 tuổi), con trai của ông Nguyễn Quang Tân chủ rẫy cà phê. Ông Tân chính là người phát hiện thi thể của nạn nhân và trình báo cơ quan công an).

img
Chân dung nghi can Hùng tại cơ quan công an.

Tại cơ quan điều tra, nghi can Hùng khai nhận, đầu tháng 10/2019, thông qua việc chơi game, Hùng quen biết với Hường. Trong thời gian quen biết, cả 2 đã kể cho nhau nghe chuyện mình đã có gia đình, con cái nhưng vẫn dành tình cảm yêu đương cho nhau.

Đến ngày 10/12/2019, cả 2 rủ nhau về chòi rẫy cà phê nhà Hùng rồi quan hệ tình dục. Đến chiều 25/12, sau khi chơi game xong, 2 người lại tiếp tục chở nhau về chòi rẫy cà phê. Sau khi quan hệ xong, Hường lấy điện thoại của mình mở cho Hùng xem lại đoạn video Hường đã quay lại cảnh 2 người quan hệ tình dục ngày 10/12. Xem xong, Hường nói với Hùng cho mượn 30 triệu đồng nếu không sẽ gửi video trên cho vợ Hùng biết. Vì sợ mọi chuyện bại lộ nên Hùng đã ra tay siết cổ nạn nhân đến chết.

Sau khi giết hại nạn nhân, Hùng đã lấy sợi dây chuyền, 2 chiếc nhẫn và chiếc xe máy của nạn nhân rồi rời khỏi hiện trường.

Như Báo Giao thông đã đưa tin, khoảng 8h30' ngày 30/12, ông Tạ Quang Tân (chủ rẫy) đi thăm vườn cà phê tại thôn 22 (xã Hòa Khánh, TP Buôn Ma Thuột) thì phát hiện thi thể một phụ nữ khoảng 30 tuổi đang trong tình trạng phân hủy.

Tại hiện trường, thi thể người phụ nữ bị cởi một phần áo, mất một bàn tay và đang trong giai đoạn phân hủy.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.