Showbiz

Hương Giang hạn chế chuyện tình cảm: Cứ tự nói, rồi tự “khui”

24/09/2020, 18:13

Hương Giang từng cho biết, cô sẽ hạn chế chia sẻ chuyện tình cảm để tập trung vun đắp trong đời sống thực.

img
Hương Giang nói hạn chế chia sẻ chuyện tình cảm trên mạng để tránh bị soi mói và ồn ào, nhưng chính cô lại là người tung những ẩn ý để dư luận bàn tán

Hiện tại nhắc tới Hương Giang, nhiều người đều biết cô vừa công khai hẹn hò với CEO trẻ là Matt Liu. Cả hai chấp nhận hẹn hò với nhau sau chương trình “Người ấy là ai” và nhanh chóng gây chú ý. Với sự nổi tiếng của Hương Giang, mối tình của cô trở thành tâm điểm bàn tán của nhiều người, nhưng cũng khiến người trong cuộc bị phiền phức vì bị soi mói nhiều.

Khi tham gia chương trình “Chị em chúng mình” mới đây, nhắc tới chủ đề “Hạnh phúc”, Ninh Dương Lan Ngọc chợt nhận ra rằng Hương Giang chính là người đang hạnh phúc, đến mức “nở hoa trên đầu”. Thế nhưng, giọng ca của “Anh đang ở đâu đấy anh” lại bẽn lẽn bật cười, đồng thời khéo léo “đánh trống lảng” sang quan điểm cá nhân thay vì kể về người yêu.

Tuy nhiên, quan điểm của cô cũng gây chú ý: “Tôi nghĩ, người mà mình cho rằng họ có tất cả, chưa chắc đã hạnh phúc. Một cô gái xinh đẹp cưới được người chồng gia thế cực khủng, mọi người ở ngoài vỗ tay ngưỡng mộ. Nhưng để hỏi có hạnh phúc không, chỉ mình cô ấy biết”. Điều lại khiến nhiều người nghi ngờ, phải chăng Hương Giang đang có những ám chỉ gì về hạnh phúc hiện tại của mình?

Trước đây, nữ ca sĩ từng khẳng định cô sẽ hạn chế chia sẻ chuyện riêng tư của bản thân lên mạng xã hội để bảo vệ hạnh phúc của mình và những gì mình yêu thương. Cô cũng muốn tập trung vun đắp, chăm chút cho hạnh phúc đời thực.

img

Thế nhưng, Hương Giang tự nói sẽ hạn chế, rồi lại tự “khui” chuyện tình cảm của mình cho bàn dân thiên hạ cùng bình phẩm. Cách đây mấy ngày, khoảnh khắc Hương Giang và Matt Liu hôn nhau trên du thuyền được chính cô và người yêu chia sẻ. Cả hai cho rằng, họ muốn khoe những cảm xúc hạnh phúc lúc này với cả thế giới.

Hình ảnh này đã nhanh chóng thu hút nhiều bình luận, dĩ nhiên không thiếu ý kiến trái chiều. Có người ca ngợi, vui lây với hạnh phúc của Hoa hậu chuyển giới, cũng có người cũng khuyên cô nên kín kẽ hơn, đừng như nhiều cặp đôi khác phô bày hạnh phúc ồn ào rồi sau này có những chuyện không hay xảy ra.

Dù vậy, không thể trách Hương Giang đang tự đi ngược lời nói của chính mình, bởi cô từng cho biết, nếu có lúc nào thấy hạnh phúc và muốn khoe, cô vẫn sẽ khoe với mọi người.

img
img

Tuy nhiên, không chỉ có những câu chuyện hạnh phúc mà nữ ca sĩ chuyển giới còn liên tục có những dòng chia sẻ đầy ẩn ý. Cặp đôi từng khiến người hâm mộ “thót tim” khi Hương Giang đăng dòng trạng thái được tạm dịch là: “Hẹn gặp lại, có thể là không bao giờ”, trong khi Matt Liu cũng gây hoang mang với hình ảnh chơi golf trên Instagram kèm theo bài hát Solo. Một số người cho rằng cặp đôi đang gặp trục trặc tình cảm, số khác đưa ra bằng chứng cho thấy họ vẫn mặn nồng.

Công bằng mà nói, Hương Giang không nói thẳng mình đang nói về điều gì trong những dòng chia sẻ ấy, nhưng tin chắc một điều, Hoa hậu chuyển giới quốc tế 2018 thừa hiểu dư luận sẽ bàn gì và đoán gì về dòng trạng thái của cô. Ấy thế mà thi thoảng, giọng ca “Em đẹp nhất đêm nay” lại “thả thính” một chia sẻ khiến dân mạng xôn xao.

Phải chăng, những ẩn ý ấy sự thực nói về chuyện tình cảm của bản thân, hay cộng đồng mạng đang quá soi mói nữ ca sĩ? Hay, Hương Giang đang quá thông minh trong cách lợi dụng chuyện riêng tư để giữ sức nóng cho tên tuổi của mình?

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.