Showbiz

Hương Giang muốn hẹn hò, được rung động và hồi hộp

26/01/2019, 14:13
image

Hương Giang gây bất ngờ khi trở thành nữ chính đi tìm một nửa để hẹn hò.

img
Hương Giang e ấp tựa đầu vào Khánh Ngô

Quen thuộc với vai trò cố vấn trong chương trình Người ấy là ai?, Hương Giang gây bất ngờ khi ở tập cuối cùng, người đẹp này đã xuất hiện với vai trò nữ chính đi tìm một nửa của mình.

Các ứng viên đã khiến dàn cố vấn gồm Anh Đức, BB Trần, MC Đại Nghĩa, Miu Lê và ca sĩ Thu Phương đau đầu để tìm ra người phù hợp nhất với Hương Giang. Ngoại trừ Thành Hùng là chàng trai giới tính thứ 3, các ứng viên còn lại gồm Danh Ngọc, Huy Trần, Khánh Ngô và Jorge khiến dàn cố vấn bùng nổ tranh luận.

Đáng chú ý trong đó là Khánh Ngô - “người quen cũ” mà chính Hương Giang tiết lộ từng đến nhà nấu ăn cho mình lại toát ra vẻ chân thành đáng mến". Khánh Ngô còn thừa nhận với Trấn Thành rằng anh đã yêu thầm Hương Giang suốt 1 năm qua.

“Em vẫn đấu tranh cho suy nghĩ của em từng ngày. Hương Giang lên 1 tầm cao khác nhưng em vẫn nuôi cảm xúc đó trong em. Em không quan trọng xác suất thành công bao nhiêu, em chỉ muốn cho Giang thấy em tới đây vì Giang”, Khánh Ngô cho biết. Thậm chí, anh còn quỳ gối cầu hôn Hương Giang nhưng bị cô từ chối.

img
Hương Giang bối rối trong lựa chọn người để loại

Đối diện 4 chàng trai ngang tài ngang sắc, Hương Giang một lần nữa phải thốt lên: “Quá khó khăn!”. Không chỉ bối rối trong lựa chọn người để loại, Hương Giang còn tiếp tục bị “làm khó” khi phải đứng trước quyết định quan trọng: Tìm ra chàng trai cuối cùng phù hợp với mình nhất.

Thậm chí, Hoa hậu chuyển giới Quốc tế 2017 còn chia sẻ dù là người từng trải, nhưng cô vẫn thấy run và hồi hộp hơn bao giờ hết. Nghe vậy, Anh Đức bèn hỏi: “Em đang muốn tìm kiếm 1 tình yêu thế nào?". Đáp lại, Hương Giang bộc bạch: "Em muốn 1 cuộc hẹn để em có thể được lên đồ, được rung động, hồi hộp trong lần hẹn đầu tiên. Em muốn tìm một người mang đến cảm xúc để em có thể thăng hoa trong công việc, trong những dự án tiếp theo".

Đảm nhận vai trò MC, Trấn Thành cũng tiết lộ dù là người mạnh mẽ và cá tính nhưng trong tình yêu, Hương Giang là người rất "bánh bèo. Hương Giang rất thích người chung thủy", Trấn Thành khẳng định.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.