Showbiz

Hương Ly, Lệ Nam ứng xử gây tranh cãi, BTC Miss Universe Vietnam nhận lỗi

29/06/2022, 10:45
image

Màn trả lời ứng xử bằng tiếng Anh của các thí sinh Hương Ly, Lệ Nam... ở chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 nhận nhiều ý kiến trái chiều.

Miss Universe Vietnam (Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam) 2022 đã chính thức khép lại, các ngôi vị cao nhất lần lượt thuộc về Ngọc Châu, Thảo Nhi và Thủy Tiên.

Dù chung kết cuộc thi đã khép lại nhưng dư luận vẫn bàn tán không hồi kết về màn trình diễn của dàn thí sinh trong đêm thi quan trọng.

img

Hương Ly, Lệ Nam có phần trả lời ứng xử gây thất vọng ở chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022

Trong đó, màn trả lời ứng xử bằng tiếng Anh của các thí sinh như Hương Ly, Lệ Nam... nhận nhiều ý kiến trái chiều, thậm chí bị chê bai trả lời ấp úng như "gà mắc tóc".

Trước ý những kiến trái chiều xoay quanh màn trả lời ứng xử bằng tiếng Anh gây tranh cãi của Lệ Nam, Hương Ly, ông Trần Việt Bảo Hoàng - CEO Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, Phó BTC cuộc thi đã chính thức lên tiếng.

Ông Bảo Hoàng đã dành lời động viên cho Hương Ly và Hoàng Phương - hai người đẹp dừng chân tại top 5 dù “hội tụ vẻ đẹp Hoàn vũ và tinh thần chiến binh”. Ông cũng cho rằng cả hai đã làm rất tuyệt vời và để lại nhiều tiếc nuối cho khán giả, BTC lẫn BGK.

img

Ông Trần Việt Bảo Hoàng

Không chỉ vậy, CEO Bảo Hoàng cũng cho biết lý do dẫn đến lỗi của các thí sinh tại phần thi thuyết trình là vì âm thanh bị sự cố echo micro khiến âm thanh vọng qua lại dẫn đến độ trễ âm 1-3 giây.

Do đó, các thí sinh không kiểm soát được tông và giọng nói khi trả lời ứng xử, tiếng vọng lại trễ và lớn. Điều này khiến các bạn mất bĩnh tĩnh và quên mất ý tiếp theo dự định nói, mất phong độ thường ngày khi tập luyện.

"Hương Ly, Lệ Nam và các bạn đã nỗ lực quá nhiều cho một hành trình vất vả, và không thể vì 60 giây trên sân khấu để phủ nhận thành quả cả một quá trình.

Mong khán giả sẽ ủng hộ một cách văn minh và tích cực, và hơn hết đừng giết chết giấc mơ của những cô gái trẻ nhiệt huyết. Đó không phải tinh thần mà Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam muốn mang đến cho thí sinh và khán giả của mình", ông Bảo Hoàng cho hay.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.