Showbiz

Hương Tràm bị tố làm việc thiếu chuyên nghiệp

03/03/2017, 17:31
image

Stylist Kye Nguyễn bức xúc khi Hương Tràm thiếu chuyên nghiệp, làm hỏng trang phục nhưng không muốn đền bù.

huongtram1

Stylist Kye Nguyễn bức xúc khi Hương Tràm thiếu chuyên nghiệp, làm hỏng trang phục nhưng không muốn đền bù.

Cách đây ít giờ, trên trang cá nhân, stylist Kye Nguyễn bất ngờ chia sẻ những dòng tâm trạng khá dài bày tỏ sự bức xúc của anh khi làm việc ở Hương Tràm. Anh cho biết, vốn là người sùng tài năng nên những người anh hợp tác đều là những người giỏi. Tuy nhiên, với ca sĩ Hương Tràm, việc hợp tác lại chẳng hề ngọt ngào.

Nam stylist bức xúc, thông thường, khi làm một sản phẩm nào đó anh sẽ rành mạch mức chi phí là lương cứng gồm các khoản như chăm sóc cho nghệ sĩ, quản lý ekip thực hiện hình ảnh.... Đồng thời, chi phí trang phục cũng tính riêng theo từng bộ. Thế nhưng, êkip của Hương Tràm đã gạt hẳn phần lương cứng đó và đặt trước trang phục như anh là một tủ đồ đi thuê.

"Không biết em hay trợ lý của em chủ động đưa ra cách hợp tác kiểu "anh ơi, em không cần anh đi chăm sóc, anh tính chi phí trang phục cho em thôi được không? Tôi hiểu ca sĩ vốn rất nhiều thứ phải chi tiêu cho một sản phẩm âm nhạc chứ không hào nhoáng như bên ngoài. Tôi dẹp qua sự tự ái của mình vì biết mặc dù đồ yêu cầu thế này thế kia, nhưng với tôi, tôi có kỹ năng thuộc đặc trưng của từng khách hàng nên dự tính giao công việc này cho bé trợ lý để bé kiếm thêm thu nhập", Stylist Kye Nguyễn chia sẻ.

dsd

 

Tuy nhiên, phía Hương Tràm lại mặc cả, mong muốn anh chỉ tính chi phí 3 bộ trang phục khi ekip lấy 4,5 bộ. Với stylist Kye Nguyễn, đây là một việc không hợp lý. Khi làm việc cho bất kì nghệ sĩ nào trước đây, anh đều có sự chuẩn bị riêng thậm chí lên đến 4,5 bộ, nhưng với Hương Tràm, bởi cô không có sự trân trọng về giá trị lao động nên anh không đồng ý làm thêm.

Người này cho biết thêm, chi phí trang phục anh làm cho Hương Tràm chỉ 1 triệu đồng/bộ. Vậy mà phía Hương Tràm vẫn ca thán mức giá này hơi cao. Chưa kể, khi thực hiện, bất ngờ có một số thay đổi trong trang phụ vì lý do không quay trong studio mà quay ngoại cảnh. Lúc đó, phía Hương Tràm liên lạc với anh khiến stylist 9X phải vất vả giải quyết dù lúc đó là giữa đêm. Khi anh chuẩn bị thêm bộ đồ và yêu cầu trả thêm chi phí 1 triệu cho 2 bộ đồ thì phía Hương Tràm lại nói giá này quá cao.

huongtram

Bộ đầm mà Hương Tràm đã làm hỏng nhưng lại phủ nhận. 

"Đến mức này, tôi chịu hết nổi và nói luôn: "Em ơi, anh quý Hương Tràm vì Hương Tràm hát quá hay nên mới nhận kiểu này, chứ chi phí như thế này chẳng là gì để hành anh cả. Bên em làm việc không chuyên nghiệp tí nào". Vài phút sau, tôi nhận được tin nhắn "Thôi anh để bọn em tự lo. Cảm ơn anh", anh kể.

Những tưởng mọi thứ êm xuôi thì đến lúc trả đồ lại phát sinh sự cố. Bộ đồ đầm đính đá mà Kye Nguyễn mượn cho Hương Tràm bị nhà mốt phát hiện là đã bị hỏng, phần đính đá bị rơi rớt khá nhiều. Khi Kye Nguyễn báo lại với bên Hương Tràm để thỏa thuận bồi thường thì phía Hương Tràm hoàn toàn phủ nhận.

>>> Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.