Điện ảnh

Hương vị tình thân phần 2: Bà Xuân và Thy suy sụp vì bị "nghiệp quật"?

29/07/2021, 19:30
image

Hình ảnh nhân vật bà Xuân (Quách Thu Phương) và Thy (Thu Quỳnh) mệt mỏi, suy sụp báo hiệu sẽ gặp nhiều sóng gió trong Hương vị tình thân phần 2.

Ông Khang và bà Xuân ly hôn?

Hương vị tình thân đã phát sóng đến tập 73 - cũng là tập 2 phần 2 và vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt trên màn ảnh nhỏ.

Phim mới đi được nửa chặng đường và vẫn đang thu hút khán giả truyền hình dõi theo số phận của cô gái có tên Phương Nam do diễn viên Phương Oanh đóng.

img

Tạo hình của Nam thay đổi rõ rệt trong Hương vị tình thân phần 2

Theo một số hình ảnh được ê-kíp phim hé lộ, Hương vị tình thân phần 2 hứa hẹn sẽ tiếp tục là một loạt drama cực căng. Trong đó, đáng chú ý là những chi tiết liên quan đến mối quan hệ của ông Sinh (Võ Hoài Nam) - bà Bích (Tú Oanh) và ông Khang (Mai Nguyên) - bà Xuân (Quách Thu Phương).

Cụ thể, trong đoạn credit tóm tắt phần 2, hình ảnh ông Khang và bà Xuân giận dỗi, nằm cách xa nhau khi chung giường. Thậm chí, có ảnh cả hai lướt qua như xa lạ đã khiến nhiều người cho rằng về sau cặp vợ chồng này sẽ gặp trục trặc sau loạt hành động thiếu suy nghĩ đối với gia đình Nam.

Trong một phân cảnh khác, ông Khang còn ôm mẹ là bà Dần (NSND Như Quỳnh) khóc nức nở, khiến cho nghi vấn ông Khang và bà Xuân sẽ "đường ai nấy đi" càng có thêm cơ sở.

img

Mối quan hệ của Xuân và ông Khang được cho là sẽ trở nên căng thẳng trong phần 2

Sang phần 2, ông Sinh bỗng thay đổi phong cách ăn mặc. Không còn hình ảnh ông Sinh bụi bặm, khắc khổ với những bộ quần áo bạc màu.

Bà Bích và ông Sinh có cơ hội gần gũi nhau. Đặc biệt, phân cảnh gia đình quây quần bên nhau, ông Sinh ngồi kề cận bà Bích khiến nhiều người "đoán già đoán non" cả hai sẽ trở thành một đôi.

Thy bị "nghiệp quật"

Review Hương vị tình thân phần 2 còn có cảnh một cô gái bật khóc vì run sợ trước một người đàn ông đang từ từ cúi xuống, dường như hắn ta chuẩn bị hôn và làm bậy với cô.

Đường nét gương mặt nạn nhân rất quen thuộc khiến một số người cho rằng cô gái sắp bị cưỡng bức này chính là Thy (Thu Quỳnh).

img

Hình ảnh Thy mệt mỏi báo hiệu nhân vật này sẽ gặp nhiều sóng gió trong phần 2

Theo những lời đồn đoán dựa trên những hình ảnh "nhá hàng" phần 2 của phim thì số phận của Thy sẽ rất thảm khi mất con, bị cưỡng bức và liên tục cãi nhau với Huy (Anh Vũ).

Trong một diễn biến khác, bên cạnh Huy bất ngờ xuất hiện một cô gái trẻ bị nghi là "tiểu tam" xen vào cuộc hôn nhân của Huy - Thy.

img

Bên cạnh Huy xuất hiện cô gái mới

Cô gái này dường như là nhân viên quán của Huy. Khi cùng nhau nấu bếp, cô thường nhìn Huy với ánh mắt vừa ngưỡng mộ vừa ngại ngùng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.