Điện ảnh

Hương vị tình thân phần 2: Lộ clip ông Tấn bóp cổ Thy, bà Sa bị bắt cóc?

15/10/2021, 11:45
image

Đài VTV vừa tung ra một clip giới thiệu thông tin liên quan đến những diễn biến tiếp theo của Hương vị tình thân phần 2 tập 57

Ông Tấn uy hiếp Thy

Review Hương vị tình thân phần 2 tập 57 hé lộ cảnh ông Tấn (Hồ Phong) thừa nhận với Thy (Thu Quỳnh) tất cả mọi chuyện. Lần này, ông Tấn không giấu giếm nữa mà thừa nhận mình chính là tay chân thân cận nhất của ông Thắng (bố đẻ Thy) trước đây.

img

Ông Tấn xuống tay với Thy sau khi lộ chân tướng sự thật

Do đó, tất cả những chuyện xấu xa nhất của ông Thắng, lão đều nắm rõ như lòng bàn tay. Nhân tình của bà Sa (Ngân Hạnh) cảnh cáo Thy, chỉ cần cô hé răng nói với Dũng một lời, lão sẽ tung hê hết quá khứ ô uế của ông Thắng.

Nghe những lời này, Thy tức giận đuổi nhân tình của mẹ cút đi. Tuy nhiên, ông Tấn vẫn không buông tha cô.

Lão Tấn tuyên bố: "Cứ cho rằng chú có liên quan đến cái chết của bố cháu thì sao? Còn cháu, cháu là con của một người đàn bà có hai đứa con là con của hai thằng đàn ông khác nhau, mà bố của thằng em lại giết bố của con chị...".

img

Bà Sa được cho là bị ông Tấn bắt cóc

Trong diễn biến mới nhất, đài VTV vừa tung ra một clip giới thiệu thông tin liên quan đến những diễn biến tiếp theo của Hương vị tình thân phần 2 tập 57. Theo đó, sau cuộc nói chuyện trong xe hơi, lão Tấn còn mạnh tay bóp cổ đe dọa Thy.

Đoạn clip còn hé lộ cảnh một nhân vật bị trói, bịt miệng, trông khá giống bà Sa. Liệu đây có phải là động thái "dằn mặt" của ông Tấn?

Long nỗ lực giúp ông Sinh minh oan

Trong một diễn biến khác của review Hương vị tình thân phần 2 tập 57, Long (Mạnh Trường) cùng ông Sinh (Võ Hoài Nam) về quê thăm Chiến “chó” (Anh Tuấn).

img

Bố con ông Sinh vẫn đang nỗ lực tìm lại sự thật trong quá khứ

Chiến hỏi ông Sinh xem tình hình khai báo với cơ quan điều tra ra sao. Ông Sinh đâm đơn kêu oan, tố giác lão Tấn là hung thủ giết chết ông Thắng. Chiến cũng nói đồng ý ra tòa làm chứng giúp ông Sinh.

Long cũng hỏi ông Chiến xem ngoài ông ta và ông Tuấn (NSND Công Lý), còn ai biết về việc ông Thắng bắt cóc Nam để uy hiếp bố Sinh.

Ông Chiến nói còn vài đàn em, nhưng kẻ đi tù, kẻ biệt xứ nên không biết đường tìm. Long cũng hỏi thăm xem Chiến có bị ai đe dọa, làm phiền về việc ông ta đứng ra làm chứng minh oan cho bố Sinh.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.