Điện ảnh

Hương vị tình thân phần 2: Long sắp lấy vợ, Nam bị xé áo đánh ghen

25/07/2021, 19:04
image

Review Hương vị tình thân phần 2 hé lộ nhân vật mới và diễn biến bất ngờ về mối quan hệ giữa Long và Nam.

Diệp thay đổi ngoại hình

Review Hương vị tình thân phần 2 hé lộ về mối quan hệ của bà Bích (Tú Oanh) và Oanh (Phương Nam) được cải thiện rất nhiều.

Ở Hương vị tình thân phần 2, nhân vật Ngọc Diệp do một diễn viên khác đóng với tạo hình xinh đẹp, thon thả hơn nhiều. Ở phần 1, vai diễn này được giao cho diễn viên trẻ Ánh Tuyết.

img

Trong phần 2 Hương vị tình thân, vai Diệp sẽ do diễn viên Bích Ngọc đảm nhiệm

Dẫu vậy, nhiều người vẫn nhận ra cô em gái Ngọc Diệp của Phương Nam nhờ chiếc nốt ruồi ở cằm.

Ở cảnh này, dường như Nam đi xa sau một thời gian dài mới trở về nhà, đó là vào ngày giỗ của ông Tuấn. Mẹ con bà Bích và Diệp gặp cô ở mộ ông Tuấn. Bà Bích nói Nam về nhà ăn cơm với bố cho bố vui, tuy nhiên gương mặt Nam tỏ ra khá lạnh lùng trước mẹ nuôi.

Long chuẩn bị kết hôn

Review Hương vị tình thân phần 2 cũng hé mở về mối quan hệ giữa Long (Mạnh Trường) và Nam. Sau một thời gian dài không gặp, khi hội ngộ, cả hai lại vướng vào hoàn cảnh éo le.

img

img

Long và Nam chạm mặt sau thời gian xa cách

Lúc này, Nam đã thay đổi trở thành một cô gái trưởng thành, sành điệu hơn. Cô chuyển sang làm việc tại một công ty nội thất.

Còn Long đã có bạn gái mới và có lẽ cũng chính là vợ sắp cưới của anh, cả hai đang chuẩn bị cho tổ ấm mới. Vai diễn này do diễn viên Việt Hoa đảm nhận.

Trong một tình huống khác, Nam bị một phụ nữ đánh ghen vì hiểu lầm ở công ty khiến cô bị kéo rách áo. Tuy nhiên Nam vẫn thể hiện bản tính mạnh mẽ của mình như trước đây. Ở bên cô lúc này là Phi (Tô Dũng) - người yêu cũ của Thy (Thu Quỳnh).

img

Nam bị hiểu lầm tại công ty

Chứng kiến sự việc, Long định xông vào giúp đỡ Nam nhưng bị vợ chưa cưới cản lại. Ánh mắt Long nhìn Nam có gì đó vừa ngỡ ngàng vừa đau đớn, như thể anh vẫn chưa thể quên tình yêu với cô.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.