Showbiz

Hương vị tình thân phần 2 tập 19: Long đòi ở nhà Nam, Thy - Huy có biến?

23/08/2021, 09:14
image

Review Hương vị tình thân phần 2 tập 19 (tập 90) hé lộ việc Long đòi giữ chìa khóa nhà Long, Thy ngạc nhiên khi thấy chồng bảo vệ cô gái khác.

Long được đà tiến tới

Review Hương vị tình thân phần 2 tập 19 (tập 90) tiếp tục hé lộ những tiến triển tích cực trong mối quan hệ của Long (Mạnh Trường) và Nam (Phương Oanh).

img

Long ngày càng quyết tâm sau khi biết Nam còn tình cảm với mình

Sau khi được bà Dần (NSND Như Quỳnh) ủng hộ việc quay lại tán tỉnh Nam, thậm chí bà còn hiến kế "cưới cả trâu lẫn nghé", Long càng có quyết tâm hơn. Anh nói hết nỗi lòng của mình và muốn được yêu lại từ đầu với Nam. Tuy nhiên, Nam cương quyết từ chối vì sợ không vượt qua được rào cản gia đình.

Đặc biệt, sau khi biết tin Nam ốm, anh đã mang cháo đến cho Nam. Sự chăm sóc ân cần của Long đã khiến Nam thừa nhận bản thân vẫn còn tình cảm với bạn trai.

img

Dù còn tình cảm, Nam vẫn giữ khoảng cách với Long

Trong review Hương vị tình thân phần 2 tập 19 (tập 90), Long tận dụng cơ hội thường xuyên ghé qua nhà Nam hơn và dùng chìa khoá do bà Bích (Tú Oanh) đưa để vào nhà Nam.

Thấy thế, Nam liền xin lại chìa khóa để trả cho Diệp (Bích Ngọc), Long đồng ý nhưng cũng nhanh trí đòi đánh thêm chìa khóa để tiện lui tới thăm người yêu.

Một lần nữa, Nam lại lạnh lùng tuyên bố: "Anh đánh thì em thay ổ khoá". Nghe người mình yêu cương quyết, Long tiu nghỉu không nói lên lời.

Ông Khang ủng hộ Long, Thy - Huy có biến?

Review Hương vị tình thân phần 2 tập 19 (tập 90) hé lộ tình tiết cô nhân viên của Huy (Anh Vũ) đổ đồ ăn vào người khách khiến đôi bên to tiếng.

img

img

Thy bất ngờ khi Huy tỏ ra gay gắt để bảo vệ cô nhân viên xinh đẹp

Huy ra sức bảo vệ cô gái: “Tôi là chủ nhà hàng này, nếu nhân viên của tôi có lỗi thì tôi xin lỗi, nhưng tôi chắc chắn không phải vô cớ mà cô ấy có thái độ như thế”.

Ông khách to tiếng: “Nó vừa đổ đồ ăn vào người tao, nó không xin lỗi tao mà còn dám mắng tao đấy”. Huy nói: “Các anh yên tâm, nhà hàng chúng tôi có cam mà”, đồng thời anh quay ra hỏi nhân viên: “Anh ấy làm gì em?”.

Khi cô nhân viên nói “ông ấy sàm sỡ em…”, đúng lúc đó, Thy (Thu Quỳnh) bất ngờ đến quán của chồng và chứng kiến sự việc. Cô ngạc nhiên khi thấy chồng ra sức bảo vệ cô nhân viên.

Trong diễn biến khác của review Hương vị tình thân phần 2 tập 19 (tập 90), ông Khang (Mai Nguyên) có cuộc trò chuyện nghiêm túc với Long về tương lai.

img

img

Bà Xuân hốt hoảng khi nghe được câu chuyện giữa bố con Long

Ông khẳng định sẽ ủng hộ tình cảm của Long và Nam. Ông nói: “Bố tin rằng giữa hai đứa cũng có chút duyên phận”.

Khi Long quả quyết: “Nói như vậy là bố đã ủng hộ con rồi đấy nhé”, thì bà Xuân (Quách Thu Phương) xuất hiện. Ông Khang nói tránh: “Ừ bố nhất trí, con cứ đúng ngày đúng giờ thì bấm nút, khởi công công trình thôi nhá”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.