Điện ảnh

Hương vị tình thân phần 2 tập 37: Bà Dần "quay xe" với bà Xuân vì người này

18/09/2021, 09:03
image

Hương vị tình thân phần 2 tập 37 (tập 107) hé lộ việc vợ chồng Thy - Huy ngày càng căng thẳng, bà Dần vui vẻ với bà Xuân...

Vợ chồng Thy - Huy căng thẳng

Hương vị tình thân phần 2 hiện đã lên sóng tới tập 37 (tập 107). Sau ồn ào từ thiện, bà Xuân (Quách Thu Phương) và Nam (Phương Oanh) đã trở nên thân thiết hơn.

img

Thy tức giận khi thấy Dương chủ động khóa môi Huy

Tuy nhiên, gia đình nhà họ Hoàng tiếp tục đối diện với cơn sóng ngầm giữa Huy (Anh Vũ) và Thy (Thu Quỳnh).

Cô Sâm giúp việc (Minh Cúc) mách chuyện vợ chồng Huy - Thy cãi nhau, đi về thất thường. Bà Xuân tự trách mình ít quan tâm tới gia đình, muốn nói chuyện với Thy, thì Long (Mạnh Trường) lại gàn vì để hai vợ chồng tự giải quyết.

Ông Khang (Mai Nguyên) muốn Long sắp xếp công việc cho Thy giảm bớt áp lực, Long bảo sẽ chọn thời điểm phù hợp.

Thực tế, Thy đã ngầm cho người theo dõi Huy và cô nhân viên tên Dương (Thục Anh). Được báo Huy đang đưa Dương ra khỏi thành phố, Thy đến nơi thấy cảnh Dương chủ động khóa môi và tỏ tình với Huy.

img

Huy tìm công việc mới cho Dương nhưng quyết từ chối tình cảm của cô nàng

Thy như chết lặng rồi giận dữ bỏ đi. Quyết định này khiến Thy bỏ lỡ lời từ chối phũ phàng của Huy với "trà xanh".

"Nếu anh có chút tình cảm nào đó khiến em hiểu lầm về tình cảm của anh thì có lẽ anh phải xem xét lại. Anh không yêu em", Huy khẳng định.

img

img

Huy và Thy ngày càng căng thẳng

Về nhà, Thy chờ đợi Huy về để trách móc, hỏi tội. Tuy nhiên, hai vợ chồng vốn đã có nhiều khúc mắc nay lại không chịu lắng nghe nhau nên mâu thuẫn càng trở nên tồi tệ hơn.

Huy cho Thy xem bức ảnh cô thân mật với đối tác. Thy đổ lỗi cho công việc nên buộc phải làm vậy thì đã bị Huy bóc mẽ. Huy nói vợ có hoàn toàn có thể từ chối nhưng vì tham vọng quá lớn nên đã bất chấp. Huy cũng nói một đứa trẻ ra đời vào thời điểm này sẽ ngáng đường nên Thy mãi không chịu sinh con cho Huy.

Cuộc chạm trán bất ngờ

Trong Hương vị tình thân phần 2 tập 37 (tập 107), bà Xuân cũng nhận ra thái độ khác hẳn của Thy. Thy không còn ngon ngọt nịnh mẹ chồng nữa mà cô tỏ rõ thái độ khó chịu.

img

Thy tỏ ra khó chịu với bà Xuân

Bà Xuân hiểu con trai út của mình là người sống tình cảm và không muốn làm ảnh hưởng đến hạnh phúc của hai con nên đã nhún nhường trước thái độ của Thy.

Trong khi đó, mối quan hệ giữa bà xuân và mẹ chồng cũng tiến triển tích cực nhờ sự tác động của Nam. Bà Dần (NSND Như Quỳnh) lại bị lẫn, định tiến tới túm tóc bà Xuân - người mà bà coi là "hồ ly tinh" nhưng lần này Nam nhanh trí xoay chuyển tình huống.

img

Bà Dần không còn khó chịu với bà Xuân mỗi lần bị lẫn

Nam nhanh trí bịa ra câu chuyện bà Xuân là thông gia của bà Dần. Nhờ vậy mà, bà Xuân từ nay sẽ thoát cảnh bị túm tóc mỗi khi mẹ chồng bị lẫn.

Ở diễn biến khác của Hương vị tình thân phần 2 tập 37 (tập 107), vợ chồng Nam tổ chức sinh nhật cho ông Sinh (Võ Hoài Nam) ở nhà hàng sang trọng với sự có mặt của bà Bích (Tú Oanh) và Diệp (Bích Ngọc).

img

img

Ông Sinh lại chạm trán kẻ thù năm xưa

Tại đây, 5 người ngỡ ngàng khi chạm trán ông Tấn (Hồ Phong), bà Sa (Thu Hạnh) và Dũng (Sỹ Hưng). Đặc biệt, ông Sinh bất ngờ hơn rất nhiều khi thấy cặp đôi lén lút năm xưa nay lại đàng hoàng vui vẻ bên nhau.

Trước đó, bà Sa đồng ý qua lại với ông Tấn nhưng không muốn công khai chuyện này. Với các con, bà cũng muốn ông Tấn diễn bây giờ họ mới bắt đầu quen biết nhau.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.